Ba lý do Rosita Garden được nhiều khách hàng lựa chọn

Dự kiến ngày 12/11, chủ đầu tư dự án Rosita Garden sẽ bàn giao những khu nhà đầu tiên cho cư dân. Trước đó, tại các buổi gặp mặt khách hàng cuối tuần, cư dân tương lai của dự án đã được cập nhập thông tin mới nhất về tiến độ công trình, cơ sở hạ tầng, các hạng mục cây xanh, cảnh quan, tiện ích hồ bơi, phòng tập gym, các khu nhà đã hoàn thiện và sắp bàn giao. 

Tại những sự kiện này, nhiều yếu tố chọn mua Rosita Garden được khách hàng đưa ra, theo đó ba lý do tân cư dân nêu lên nhiều nhất là tiện ích, không gian sống và uy tín của chủ đầu tư. 

polyad

Nhiều khu nhà đã xây sẵn.

Tiện ích hoàn thiện

Anh Hùng (Bình Thạnh, TP HCM) - khách hàng mua nhà cho biết: “Tôi dành nhiều thời gian để nghiên cứu khu nhà compound trước khi quyết định mua một căn liên kế tại Rosita Garden. Theo tôi thấy, ngôi nhà hội tụ đủ yếu tố tôi đang tìm gồm nhà đã xây sẵn, tiện ích hoàn thiện và không gian xanh chiếm đến 75%". 

Theo đại diện chủ đầu tư Khang Điền, cuộc sống chất lượng cần hội tụ đủ các yếu tố như môi trường sống an lành; cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại; giáo dục; y tế... Sống tại dự án, cư dân được tận hưởng cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, compound an ninh 24/7, tiện ích nội khu hiện đại. Trong bán kính 5km, cư dân thuận lợi kết nối với tiện ích ngoại khu như  trung tâm thương mại, siêu thị, trường quốc tế, bệnh viện…

Không gian sống

Chị Thy (quận 3, TP HCM) bị thuyết phục bởi ý tưởng của chủ đầu tư khi xây dựng Rosita Garden theo phong cách nhà vườn. Chị Thy cho biết: “Tôi biết đến dự án Rosita Garden qua tìm hiểu thông tin trên Internet. Khi tới tham quan nhà mẫu, không gian sống cùng thiên nhiên, ánh sáng, sắc xanh của cỏ cây khiến tôi ấn tượng". Theo chị, ngôi nhà với hai sân vườn rộng thoáng đủ để chị trồng ra phục vụ cho cả nhà. 

Chị Lan - khách mua nhà chia sẻ: "Tôi cần không gian sống trong lành, nhiều tiện ích để cả gia đình đảm bảo sức khỏe. Theo tôi, mức giá nhà 3,3 tỷ đồng gồm thuế, được sở hữu nhà, đất và sổ hồng, tiện ích hoàn thiện, compound an ninh khép kín, nằm trong khu Đông TP HCM là hợp lý".

polyad

Ngôi nhà hai sân vườn đã hoàn thiện.

Tại Rosita Garden, các khu nhà được quy hoạch hai sân vườn phía trước và phía sau. Trước mỗi ngôi nhà là đường nội bộ rộng, giúp cư dân thuận lợi di chuyển. 

Uy tín của chủ đầu tư

Anh Hoàng, chủ cửa hàng tại quận 3 (TP HCM) - khách tham quan dự án chia sẻ: “Ngoài hệ thống tiện ích, tôi quan tâm tới uy tín của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm nhiều lần mua nhà, tôi tin quyền lợi của khách hàng như chúng tôi được chủ đầu tư đảm bảo. Khang Điền là một trong những chủ đầu tư khiến tôi an tâm nhất". 

polyad

 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Khang Điền được nhiều khách hàng biết đến qua các dự án như cụm dự án Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita… Bên cạnh đó, chủ đầu tư này nhận nhiều giải thưởng như top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, top 30 báo cáo thường niên tốt nhất Việt Nam.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều