Thị trường căn hộ hứa hẹn giao dịch sôi động cuối năm

Tại TP HCM, theo số liệu từ CBRE Việt Nam, nguồn cung căn hộ hiện có 211.442 căn. Trong đó, phân khúc cao cấp và hạng sang là 95 dự án, chiếm 30% tổng sản phẩm. 

CBRE thống kê, trong quý II/2017, phân khúc cao cấp chào bán 3.500 căn với mức giá tăng 2% theo quý và 7% theo năm, tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 90m2 chiếm đến 60%, trong khi 30% người chọn mua căn hộ 60 - 90m2.

thi-truong-can-ho-hua-hen-giao-dich-soi-dong-cuoi-nam

Phòng khách và bếp sang trọng, thoáng đãng.

Savills Việt Nam cho hay thị trường căn hộ hạng A tại TP HCM trong quý III/2017 tăng mạnh, ổn định với mức tăng trưởng tốt. Giao dịch căn hộ sẽ trở nên sôi động hơn vào dịp cuối năm do nhu cầu của khách hàng thường mua nhà đón Tết và dòng kiều hối từ nước ngoài đầu tư vào thị trường này.

Theo Hiệp Hội bất động sản TP HCM (HoREA), trong 6 tháng đầu năm 2017, tín dụng bất động sản có mức tăng trưởng 6,35%. Đây là mức tăng trưởng rất cao so với cùng kỳ năm 2016. Bên cạnh đó, việc thị trường trên đà phục hồi, nhu cầu nhà ở tăng, ngân hàng đẩy mạnh rót vốn cho phân khúc khách hàng cá nhân đã tạo nên sự sôi động cho thị trường những tháng cuối năm 2017.

Dự báo của các chuyên gia địa ốc, cuối năm thị trường bất động sản sẽ đón nhận nguồn cung lớn, tăng vọt so với các năm trước. Điều này cũng minh chứng cho việc hàng loạt các chủ đầu tư gấp rút hoàn thành tiến độ dự án đúng như cam kết để bàn giao cho khách hàng nhận nhà đón Tết. Bên canh đó, nhiều chủ đầu tư còn mạnh tay thực hiện các chương trình khuyến mãi “khủng” với nhiều hình thức. Đây cũng là cơ hội và thời điểm tốt để khách hàng chọn mua căn hộ, đầu tư dịp cuối năm.

thi-truong-can-ho-hua-hen-giao-dich-soi-dong-cuoi-nam-1

Thiết kế căn hộ thoáng rộng.

Hiện những dự án có vị trí trung tâm thành phố được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ. Tại Bến Vân Đồn - nơi quy tụ nhiều dự án của các ông lớn trong giới bất động sản: Tiến Phát, Novaland, TNR Holdings, Phát Đạt… cũng đang chạy đua để bàn giao trong dịp cuối năm. Trong số đó dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside, với thiết kế phong cách châu Âu, được xây dựng bởi tổng thầu thi công Hòa Bình Construction, đã cất nóc và dự kiến bàn giao vào quý I/2018.

Theo chủ đầu tư, dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside có vị trí đắc địa, giáp sông Bến Nghé cùng hệ thống giao thông đồng bộ, dễ dàng di chuyển ra các khu vực xung quanh với nhiều cây cầu, trong đó, cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 4 với quận 7, trục đường Bắc Nam từ chân cầu Ông Lãnh (quận 4) đến đường Nguyễn Văn Linh (quận 7), dự án mở rộng cầu Kênh Tẻ hay cầu Thủ Thiêm 3 (nối với quận 2).

"Cũng như các dự án nhà ven sông Sài Gòn, Grand Riverside sở hữu nhiều ưu điểm tạo nên vị thế riêng cùng khả năng sinh lời. Xét về phong thủy, dự án có thế minh đường đắt giá, nằm ngay long mạch của Sài Gòn, tầm nhìn đẹp, vừa tốt cho sức khỏe, vừa vượng khí cho kinh doanh", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

thi-truong-can-ho-hua-hen-giao-dich-soi-dong-cuoi-nam-2

Mỗi căn hộ đều có khoảng sân vườn nhỏ tràn ngập màu xanh.

Website: www.tienphatcorp.comHotline: 0939 386 388

Cư dân sống tại Grand Riverside sở hữu tầm nhìn đẹp về trung tâm thành phố; trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi trong nhà tráng lệ, dịch vụ nhà hàng, cafe, trung tâm thương mại, spa, gym, nhà trẻ..

Ngoài ra, Grand Riverside còn kết nối nhanh chóng các tiện ích ngoại khu hiện hữu như trường học các cấp từ mẫu giáo đến đại học, bệnh viện, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí... Khu công viên Hồ Khánh Hội rộng 17,6ha - một trong những công viên lớn nhất thành phố chỉ cách Grand Riverside cách dự án chưa đầy 5 phút đi bộ.

Chủ đầu tư vừa cho ra mắt căn hộ Sky Garden có sân vườn hướng về trung tâm thành phố nơi bạn cùng gia đình có thể thoả thích trồng những loại cây xanh, hoa trái, hoà mình vào thiên nhiên xanh mát.

Thu Ngân

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều