Căn hộ The K - Park giá từ 1,1 tỷ đồng

Ngày 12/11, nhà mẫu dự án The K - Park sẽ chính thức được khai trương cùng ưu đãi. Theo đó, khách hàng có giao dịch căn hộ thành công từ ngày 23/10 đến ngày 12/11 sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị lên tới 50 triệu đồng. Đặc biệt,  khách hàng mua các căn hộ 07, tòa K2 sẽ được tặng thêm một tour du lịch Mùa thu vàng tới Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng. 

Mỗi căn hộ hai phòng ngủ cùng nội thất cơ bản được chủ đầu tư bán với giá từ 1,1 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng thanh toán trước 30% sẽ nhận ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng.

Theo đại diện chủ đầu tư, The K - Park thiết kế trở thành chốn bình yên cho khách hàng muốn tìm về tổ ấm. Theo đó, mỗi căn hộ tại đây được chú trọng đến yếu tố thiết kế và tiện ích, diện tích 53-93 m2, thiết kế tối ưu, không có diện tích thừa, không gian các phòng thông thoáng. 

Căn hộ mẫu 67m2 tại The K-Park. Hotline: 0963 242 686. Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-k-park/

Căn hộ mẫu 67m2 tại The K-Park. 

Các căn hộ có diện tích nhỏ nhưng được chủ đầu tư thiết kế nhiều phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, hai phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, lô gia. Mỗi phòng được bố trí hợp lý và thiết kế cửa sổ nhằm đón tối đa lượng ảnh sáng và khí tự nhiên. Chủ đầu tư cho biết, yếu tố này tạo nên điểm khách biệt trong thiết kế căn hộ The K - Park.

can-ho-the-k-park-gia-tu-1-1-ty-dong-1

Phòng khách được thiết kế mở, đón nắng và đón gió tự nhiên.

Phòng khách và phòng bếp liên thông, giúp mở rộng không gian chung, gắn kết các thành viên trong cả gia đình. Trong đó, phòng bếp thiết kế theo phong cách Á Đông, không gian rộng thoáng, tiện nghi, tầm nhìn đẹp hướng ra các khu tiện ích bên ngoài. Phòng ngủ quy hoạch ở vị trí khuất, nhằm đảm bảo yên tĩnh và riêng tư cho từng thành viên.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, The K-Park không chỉ là nơi để sống, chốn đi về sau mỗi giờ làm việc mà còn là không gian ấm cúng, tổ ấm của những gia đình. Theo đó, các căn hộ có thiết kế thông minh, bài trí không gian tiện nghi nhằm giúp cư dân thư giãn sau ngày làm việc, học tập căng thẳng. 

Xét về tổng thế, The K - Park có lối kiến trúc theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Công trình gồm ba tòa nhà cao 23, 25 và 27 tầng, tầm nhìn thoáng rộng, hướng ra khu công viên, khu quảng trường và mặt đường lớn. 

Công viên dự án và công viên văn hóa thể thao (một trong những công viên lớn nhất quận Hà Đông) nằm sát dự án, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành trong toàn khu đô thị. 

can-ho-the-k-park-gia-tu-1-1-ty-dong-2

Căn hộ The K-Park có tầm nhìn đẹp hướng ra khu công viên.

Công trình bao quanh bởi các khu biệt thự, liền kề thấp tầng, yếu tố giúp các căn hộ tại đây có lợi thế về tầm nhìn. Sống tại The K-Park, cư dân được tận hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ như khu đường dạo bộ, công viên chung, khu quảng trường, khu vui chơi ngoài trời… và hệ thống an ninh khép kín, giúp đảm bảo an ninh, an toàn.

Lối liền giữa hai tòa tháp quy hoạch bể bơi ngoài trời, vườn hoa. Đây là khuôn viên chung để cư dân cùng gia đình, bạn bè tận hưởng cuộc sống trong lành, tại dự án. Hệ thống tiện ích hiện đại như phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại… mang đến cư dân cuộc sống năng động. Tại The K-Park, chất lượng môi trường sống và tiện ích của cư dân được chủ đầu tư ưu tiên nhằm kiến tạo cộng đồng dân cư văn minh trong khu đô thị kiểu mẫu.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều