Tin tức

Đám cháy xảy ra bất ngờ tại 1 căn hộ thuộc tòa chung cư CT5, Văn Khê, Hà Đông khiến nhiều người hoảng sợ, đồng thời cũng vô cùng bất bình vì "phải nghe còi xe cứu hỏa mới đoán xem có phải nhà mình cháy không".

Chung cư xảy ra vụ hoả hoạn kinh hoàng lúc rạng sáng 23/3 khiến 13 người thiệt mạng đã bàn giao căn hộ từ 6 năm qua nhưng Ban quản trị chung cư vẫn chưa được thành lập.

Vụ cháy vừa xảy ra lúc 15h30 chiều nay 24.3 ở một khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP.HCM) khiến nhiều người mắc kẹt.

Từ đầu năm đến nay, giá nhà đất tại Phú Quốc tiếp tục biến động theo chiều hướng tăng, thậm chí có nơi giá đất tăng phi mã khiến giới đầu tư địa ốc “đứng ngồi không yên”.

Nhiều dự án cao cấp tại khu Nam được các chủ đầu tư không tiếc tay chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển cảnh quan, tiện ích.

Chung cư Carina Plaza được giới thiệu do Công ty Hùng Thanh làm chủ đầu tư. Tuy nhiên ông chủ thực sự của khu căn hộ này là Công ty Năm Bảy Bảy, một trong những ông lớn BĐS đang triển khai 11 dự án quy mô trải dọc từ Nam ra Bắc.

Vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza ở Sài Gòn khiến 13 người chết đang khiến dư luận bàng hoàng. Trước đó, nhiều vụ cháy chung cư đã xảy ra, trong đó có không ít những vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng.

Nhiều dự án cao cấp tại khu Nam được các chủ đầu tư không tiếc tay chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển cảnh quan, tiện ích.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn chỉnh, giá cả hợp lý... là những yếu tố giúp khu căn hộ Sunshine Avenue phù hợp với khách hàng trẻ.

Chủ đầu tư trả lãi 18% một năm đối với số tiền khách hàng đã đóng cho phần diện tích chênh lệch tương ứng theo từng đợt thanh toán.