Vinhomes Riverside bàn giao phân khu mới The Harmony

Là một trong những chủ nhân đầu tiên nhận bàn giao căn biệt thự tại tiểu khu Phong Lan 4 của Vinhomes Riverside - The Harmony, anh Lê H.M chia sẻ, gia đình anh trước đây ở phố Chùa Bộc. Dù có căn nhà bốn tầng rộng rãi, lúc nào anh cũng thấy bí bách, ngại cho các con ra đường đi chơi vì bụi bặm, thiếu an toàn.

"Khi biết đến Vinhomes Riverside - The Harmony, chúng tôi quyết định mua một căn ở đây vì thấy không gian xanh và đẳng cấp. Nhận bàn giao, gia đình tôi đã gấp rút hoàn thiện và về ở ngay đầu tháng ba", anh Lê H.M cho biết.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư, Vinhomes Riverside - The Harmony là khu đô thị sinh thái không dành cho số đông. Đến nay, khi khu đô thị dần hoàn thiện, nhiều gia đình đã dọn về ở. Đây cũng là nguyên nhân quý I vừa qua, lượng giao dịch tăng lên nhiều hơn giai đoạn đầu ra mắt. Hiện số lượng các căn biệt thự đẳng cấp tại dự án chỉ còn rất ít.

polyad

Hiện số lượng các căn biệt thự đẳng cấp tại dự án chỉ còn rất ít.

Vinhomes Riverside - The Harmony tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Dự án hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn sống quốc tế của đối tượng khách hàng thượng lưu như hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, hồ điều hòa 12,4 hecta, mật độ xanh gần 80% (60-70m2 một người), nhà hàng nổi Veranda, đường dạo ven hồ, công viên cây xanh…

Bên cạnh đó, dự án còn được chú ý về cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời cao, đặc biệt khi bốn cây cầu bắc qua sông Hồng, sông Đuống khởi công trong thời gian tới. Ngoài ra, việc kết nối linh hoạt khu vực phía Đông Thủ đô, hệ thống các tuyến đường hiện đại được mở rộng cũng góp phần tạo cú hích cho bất động sản Long Biên, trong đó có Vinhomes Riverside - The Harmony, đại diện chủ đầu tư nhận định.

polyad

Vinhomes Riverside - The Harmony đáp ứng các tiêu chuẩn sống quốc tế của đối tượng khách hàng thượng lưu.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều