Tin tức

Hơn 10 năm trước, nghĩ tới nhà cao tầng là người ta nghĩ ngay đến những tòa nhà bê tông nằm san sát nhau với những căn hộ như cái hộp kín. Nhưng ngày nay,những khu căn hộ cao cấp giờ đây đều giống như những khu nghỉ dưỡng với đầy cảnh quan đẹp, tiện ích sang trọng và bao phủ màu xanh.

Tại Hà Nội và TP.HCM đều xảy ra tình trạng thừa nhà tái định cư (TĐC), bỏ hoang nhiều năm, gây lãng phí lớn cho ngân sách. Trong khi đó, cơ quan quản lý vẫn loay hoay với loại hình này.

Khu đô thị Phúc Ninh (TP Bắc Ninh), cho thuê đất các khu công nghiệp, dịch vụ khu công nghiệp…đang đem lại doanh thu chính cho Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc-CTCP (KBC).

Giới chuyên gia nhận định, với lợi thế riêng về giá và hạ tầng, bất động sản khu Nam sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư.

Với lợi thế cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam bộ, quận 9 được TP HCM chi 250.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông.

Khách mua nhà tại Discovery Complex chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ, còn lại ngân hàng sẽ cho vay và hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm.

Loại hình nhà phố thương mại của Vinhomes luôn được nhiều khách hàng lựa chọn ngay từ khi mới rục rịch ra mắt", đại diện Vingroup khẳng định.

Đánh thuế đất bỏ hoang không đưa vào xây dựng có thể giảm nhiệt phần nào cơn sốt đang lan rộng hiện nay.

Với lợi thế cửa ngõ kết nối của toàn vùng Nam bộ, Quận 9 được TP.HCM chi đến 250.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông. Ngoài ra, khu vực này còn được quy hoạch đồng bộ trên tất cả các hạng mục khác như kinh tế - văn hóa - xã hội.

Dự án khu đất vàng 2-4-6 Hai Bà Trưng (Sài Gòn Mê Linh Tower) có diện tích khoảng 6.000m2 nằm tại vị trí đắc địa Quận 1, Tp.HCM với 4 mặt tiền đường Đông Du, Thi Sách, Công trường Mê Linh và Hai Bà Trưng, do Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Pearl làm chủ đầu tư.