Tin tức

Công ty cổ phần Đầu tư 577 khẳng định chỉ là cổ đông góp vốn, còn Công ty Hùng Thanh mới là chủ đầu tư duy nhất của dự án Carina.

Căn hộ xinh xắn này không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước bởi phong cách thiết kế vô cùng gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên mà còn bởi từng góc nhỏ của căn nhà đều chứa đựng tình yêu thương, sự gắn bó gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Dự án khu đất vàng 2-4-6 Hai Bà Trưng (Quận 1) trước đây có tên là Sài Gòn Mê Linh Tower, được duyệt xây tháp đôi 48 tầng và 36 tầng, 3 tầng hầm với tổng mức đầu tư 2.423 tỷ đồng, trên khu đất rộng khoảng 6.000m2.

“Ít có dự án condotel nào mà khách hàng chỉ vừa tới thăm công trường đã muốn đăng ký đặt chỗ ngay như FLC Grand Hotel Halong”.

Chủ đầu tư dàn nhạc nước đầu tiên ở TP HCM - Kenton Node sẽ bàn giao những căn hộ cao cấp cho cư dân vào quý II/2018.

Ông Phong, quản lý một công ty thực phẩm, vừa bỏ ý định mua căn hộ ở quận 2, TP HCM, sau vụ cháy Carina cuối tuần qua.

Mặc dù các cơ quan chức năng đã vào cuộc nhưng đến nay vẫn còn nhiều nhà chung cư không đảm bảo PCCC mà người dân vẫn phải ở.

Chiều tối ngày 24/3, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) và các thành viên của HoREA thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 16 (quận 8) đã hỗ trợ vụ cháy chung cư Carina (phường 16, quận 8).

Sáng 25/3, hàng trăm người dân đã tập trung tại sảnh trước Ban quản trị chung cư Carina Plaza để thể hiện sự đồng lòng yêu cầu chủ đầu tư chung cư phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại khôn lường về người và tài sản sau vụ cháy xảy ra rạng sáng 23/3 vừa qua.

Năm 2017, Chủ đầu tư chung cư Carina Plaza mới chỉ chi 3,5 tỷ đồng cho việc bảo trì tòa chung cư, nơi vừa xảy ra hỏa hoạn khiến 13 người thiệt mạng.