Thiết kế chú trọng an toàn tại dự án tỷ USD khu Nam Sài Gòn

Đại diện Công ty Tài Nguyên - chủ đầu tư Kenton Node Hotel Complex cho biết, bên cạnh tạo ra không gian ở, sinh hoạt chuẩn resort 4 sao, dự án luôn đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu, thể hiện qua thiết kế căn hộ và tổng thể dự án.

Khu căn hộ tách biệt với các không gian còn lại của dự án, giúp mang đến sự an tâm cho cư dân.

Khu căn hộ tách biệt với các không gian còn lại của dự án, giúp mang đến sự an tâm cho cư dân.

Các tòa tháp có thiết kế hình chữ H bẻ cong, áp dụng nguyên lý khí động học và lệch trục Bắc - Nam nhằm tránh ánh nắng trực tiếp, tiếng ồn và tiếng gió hú. Thiết kế sàn và căn hộ chú trọng tăng độ thông thoáng. Mỗi tầng điển hình chỉ có 4 căn hộ ba phòng ngủ hoặc 8 căn hộ hai phòng ngủ. Các tầng đều được bố trí ba thang máy, hai thang thoát hiểm.

Toàn bộ căn hộ đều là căn góc với 2-4 mặt thoáng. Hành lang mở có thể đón nắng và mưa rơi trước hiên nhà, giúp mang lại không gian thoáng và thích ứng tốt với những tình huống khẩn cấp. Một trong những điểm nổi bật là khoảng cách từ căn hộ đến thang thoát hiểm không quá 4m.

Phối cảnh mặt bằng căn hộ ba phòng ngủ tại Kenton Node, mỗi tầng chỉ có bốn căn hộ.

Phối cảnh mặt bằng căn hộ ba phòng ngủ tại Kenton Node, mỗi tầng chỉ có bốn căn hộ.

Không gian giao thông tĩnh với 6 hộc đỗ xe và 10 lối ra vào hầm xe, tách biệt không gian ở, tạo môi trường sống yên tĩnh cho cư dân. Hầm xe cao 6,2m thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, góp phần đảm bảo an toàn PCCC.

Tất cả tòa nhà được lắp hệ thống phun nước tự động, đầu phun và đầu báo khói trước mỗi căn hộ, hành lang và cầu thang. Các thiết kế về vách, tường, cửa chống cháy... đều được chú trọng. Đặc biệt, những màng nước phun tự động được bố trí dày đặt tại tầng hầm với khả năng dập tắt và cô lập không cho cháy lan.Hệ thống quản lý trung tâm kiểm tra chặt chẽ và phát hiện ngay những lỗi kỹ thuật về thiết bị báo cháy, chữa cháy... nếu có. 

polyad

Các căn hộ được thiết kế chú trọng tối ưu hóa mặt thoáng và không gian tiện nghi, gần gũi thiên nhiên. 

Kenton Node Hotel Complex tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP HCM. Trên diện tích đất 10,8ha, dự án có mật độ xây dựng 23%, diện tích cho không gian xanh 77%. Đây là tổ hợp gồm 9 tòa nhà với 16 tháp, trong đó có căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn, trung tâm mua sắm, ăn uống giải trí, nhà hát, trường học, phòng khám quốc tế... Trong đó, khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao có 288 phòng, khu condotel có 586 căn.

Chủ đầu tư đang triển khai đợt mở bán mới với nhiều ưu đãi. Người mua chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, được ân hạn nợ gốc không lãi suất đến khi nhận nhà. Cùng với đó là quà tặng một lượng vàng SJC khi mua căn hộ ba phòng ngủ và tặng điện thoại iPhone X cho căn hộ hai phòng ngủ. Dự kiến khu phức hợp giao nhà cho cư dân vào quý II.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều