Tin tức

Với dân số trẻ và năng động (dân số trong độ tuổi từ 15-64 chiếm 70%), đồng thời tốc độ đô thị hóa vào khoảng 3% mỗi năm, thị trường nhà ở Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ.

Mức lương người lao động nếu tăng 1 thì giá đất, giá nhà sẽ tăng đến 10. Xoay sở một lúc thì không có khả năng, đợi đến khi tích lũy đủ thì giá nhà lại còn phi mã đến con số không tưởng, một ngày có khi đạt ngưỡng 10%. Giấc mơ an cư cứ thế còn chậm đến bao giờ?

Mỗi căn hộ tại đây đều có thiết kế hiện đại, sang trọng với hành lang rộng, cửa sổ tận dụng tối đa nhằm đón ánh sáng tự nhiên...

Đại diện các bộ cho rằng, cần quy định rõ thời hạn sử dụng, quyền sử dụng đất, cách thức chuyển nhượng... cho condotel.

Ngoài tiến độ xây dựng vượt kế hoạch 6 tháng, Eco-Lake View tiếp tục ghi điểm với khách hàng khi khai trương tầng căn hộ hoàn thiện.

Người Việt sẵn sàng vét sạch vốn liếng, vay mượn mua đất để dành, cất nhà, dù sống thiếu thốn, trả nợ hàng chục năm.

Sở Xây dựng TPHCM cho biết, thực trạng thừa hơn 14.000 căn hộ, nền đất tái định cư trên địa bàn là do cộng dồn tái định cư trong gần 20 năm qua.

Với diện tích vô cùng khiêm tốn chỉ 18m2 nhưng căn nhà di động siêu thông minh này lại khiến bất kỳ ai cũng phải thèm muốn bởi cách thiết kế và bài trí vô cùng thông minh và linh hoạt.

Hiệp hội BĐS TP.HCM vừa có ý kiến về đề xuất điều kiện nhập hộ khẩu vào TP.HCM phải đảm bảo diện tích nhà ở bình quân 20m2/người của Sở Xây dựng

Với đặc điểm của nhà phố hẹp và dài nên việc thiết kế giếng trời trong nhà đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp điều hòa không khí, hiệu chỉnh ánh sáng gắn liền với thiên nhiên làm không khí trong ngôi nhà của bạn trở nên trong lành