Tin tức

Chào đón năm mới Mậu Tuất, Tập đoàn Đất Xanh tưng bừng tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ cao cấp Luxgarden (Quận 7, TP.HCM) vào ngày mùng 8 Tết Âm lịch (ngày 23/2/2018). Với thời gian xây dựng vượt tiến độ, căn hộ LuxGarden dự kiến sẽ chính thức bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối quý 2 năm 2018, đảm bảo theo đúng cam kết trong Hợp đồng.

Sau một thời gian dài hoạt động cầm chừng, trung tâm thương mại Parkson Lê Đại Hành (quận 11, TP.HCM) đã chính thức đóng cửa. Đến nay Parkson Flemington là trung tâm thương mại thứ 4 của Parkson trên cả nước đóng cửa được cho là do hoạt động không hiệu quả.

Không tuyển dụng nhân sự mới, tập trung tuyển cho những thị trường tỉnh lẻ hơn là thị trường lớn...là những điểm khác biệt trong công tác tuyển dụng trong ngành bất động sản trong năm 2018.

Khu đô thị Splendora An Khánh được xác định sẽ trở thành một khu đô thị cao cấp, thông minh...có thể sánh ngang Phú Mỹ Hưng Sài Gòn.

Dự án căn hộ cao cấp Luxgarden tại quận 7, TP HCM cất nóc hai tháp căn hộ vào ngày 23/2, vượt tiến độ theo kế hoạch.

Sốt đất khiến giá đất 24 quận, huyện tại Sài Gòn đồng loạt leo thang năm 2017, trong đó Cần Giờ tăng mạnh nhất, vọt lên 170%.

Các chuyên gia đánh giá sự gia tăng mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội cho thị trường địa ốc.

Hàng chục hộ dân ở Hà Nội khi bị chủ đầu tư cắt nước đã mang xô, chậu xuống sảnh tòa nhà để gội đầu, sinh hoạt cá nhân.

Thị trường chứng khoán đang dần trở thành kênh huy động vốn mới, quan trọng cho thị trường bất động sản. Bất động sản cũng là 1 trong 3 lĩnh vực nhận được sự quan tâm nhiều nhất của các nhà đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký 3,05 tỷ USD, tăng 54,8 so với cùng kỳ năm trước.

Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM cho biết trong năm 2018 sẽ phối hợp với nhiều quận, huyện trên địa bàn tiến hành thu hồi các dự án chậm triển khai trong thời gian khá dài.