Tin tức

Phòng bếp trồng nha đam giúp làm sạch khí độc, cây lưỡi hổ sẽ nhả oxy cho phòng ngủ, phòng tắm tốt nhất là cây thường xuân... Theo Brightside, đây là các loại cây tốt nhất cho 5 phòng trong nhà bạn. Bạn có thể mua từ bây giờ trang hoàng nhà cửa đón Tết:

Dù là với mục đích đầu tư sinh lời hay ổn định cuộc sống thì Căn hộ Kingdom 101 vẫn luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Chỉ có tại đây thì khách hàng mới có thể tận hưởng tiện ích đẳng cấp “có một không hai” mà không phải dự án bất động sản nào cũng đáp ứng được

Thiết kế kiến trúc và nội thất cũng là vấn đề lưu tâm hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu căn hộ chung cư. Dự án Căn hộ Kingdom 101 hiện đáp ứng cao về những yếu tố này, đã và đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Với vị trí chiến lược và những tiện ích vượt trội mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được thì giá bán của Căn hộ Kingdom 101 là bao nhiê? Phương thức thanh toán liệu có linh hoạt không? Thắc mắc này sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới đây!

Thắt chặt quản lý để tránh tình trạng thị trường bất động sản phát triển quá nóng: Singapore là một trong những thị trường có tỷ lệ sở hữu nhà cao nhất trên thế giới, với 90% cư dân có nhà ở hoặc căn hộ đứng tên mình.

HĐND TP.HCM vừa thông qua Nghị quyết thực hiện cơ chế đặc thù để phát triển Thành phố trong giai đoạn mới. Trong Nghị quyết này, UBND thành phố sẽ vận dụng mọi cơ chế, chính sách để kêu gọi nguồn lực xã hội thực hiện thành công chủ trương chỉnh trang đô thị, trong đó có việc di dời nhà ở ven kênh rạch mà trọng tâm là quận 8.

Tính pháp lý là một trong những lo ngại chính đáng của khách hàng khi muốn sở hữu các căn hộ để tránh thiệt hại về tiền bạc lẫn các phiền phức về giấy tờ có liên quan. Vậy dự án Căn hộ Kingdom 101 liệu có đảm bảo về tính pháp lý không? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Thị trường bất động sản những ngày cuối năm luôn sôi động hơn bất cứ thời gian nào khác bởi sự xuất hiện của nhiều dự án chất lượng, tiện nghi vượt trội. Tuy nhiên, Căn hộ Kingdom vẫn có chỗ đứng riêng bởi đáp ứng 6 điểm nhấn nổi bật mà không phải dự án nào cũng có được.

Thủ Thiêm, quận 8 và Nhà Bè được dự báo sẽ là ba ngôi sao sáng của bất động sản TP HCM trong năm tới.

Nếu bạn muốn sở hữu nhà hay đầu tư bất động sản sinh lời tại quận 10 thì dự án Căn hộ Kingdom 101với vị trí “vàng” mang tính chiến lược sẽ là lựa chọn tối ưu.