Tin tức

Dù bọn lừa đảo luôn tìm cách ẩn dấu vết, nhưng với những giao dịch thực tế thì không khó để tìm ra chân tướng kẻ gian.

Đánh giá về thị trường bất động sản khu Đông, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) cho rằng việc thị trường khu Đông phát triển mạnh báo hiệu cho một chu kỳ phát triển dài và thịnh vượng tại nơi đây.

Năm 2017, trong khi phân khúc căn hộ chung cư chỉ có trên 45 triệu lượt tìm kiếm, thì lĩnh vực nhà riêng và đất thổ cư lại có lượt tìm kiếm cao nhất, lần lượt với tỷ lệ: nhà riêng đạt 60 triệu lượt và đất thổ cư là 50 triệu lượt tìm kiếm.

Đó là khẳng định của ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cen Group khi trao đổi với báo chí tại Hội thảo “Thị trường bất động sản Việt Nam 2017-2018: Toàn cảnh & Dự báo”.

Đánh giá về triển vọng thị trường bất động sản năm 2018, giới chuyên môn cho rằng diễn biến sẽ tiếp tục đà khả quan, tuy nhiên, phân khúc căn hộ sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt, thị trường đất nền sẽ lên ngôi.

Nhiều trường hợp giao dịch bất động sản qua hợp đồng góp vốn gây thiệt hại cho bên mua vì các kẽ hở ít người phát hiện ra.

Chuyên gia CBRE vừa tổng kết 4 điểm nổi bật của thị trường bất động sản năm 2017, đồng thời đưa ra nhận định về hoạt động của thị trường trong năm 2018

Trong không gian hạn chế của ngôi nhà tại Madrid, Tây Ban Nha, kiến trúc sư Manuel Ocaña đã sử dụng bức tường kính để ngăn vách tạo các phòng riêng mà không làm giảm không gian trực quan.

Khu đô thị Thủ Thiêm nằm ở bán đảo Thủ Thiêm (quận 2, TP HCM), đối diện quận 1 qua bờ sông Sài Gòn, có tổng diện tích 657 ha.

Những dự án treo, chậm tiến độ, tăng vốn không chỉ “tức mắt” người dân, mà còn đang tác động tiêu cực đến ngân sách, đến khả năng can thiệp của chính sách tài khóa.