Tin tức

Nằm trong quỹ đất vàng hiếm hoi còn sót lại của quận 10 và có 3 mặt tiền đắc địa là Tô Hiến Thành, Thành Thái và Lý Thường Kiệt, dự án Căn hộ Kingdom đang tạo nên một cơn sốt, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của giới bất động sản. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Căn hộ Kingdom 101 là dự án “hot” bậc nhất tại quận 10, hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi trọn vẹn, hòa hợp với thiên nhiên và hạnh phúc cho mọi cư dân sở hữu.

Không được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, khó rao bán hay thậm chí phải sống trong những căn hộ ẩm mốc, xuống cấp… đó là tất cả những gì mà khách hàng có thể gặp phải khi muốn sở hữu cho mình một căn hộ tại các dự án chung cư mini.

Hiện tượng bán nhà cắt lỗ, giảm giá qua các hình thức bắt đầu xuất hiện nhiều trên thị trường căn hộ cao cấp tại Sài Gòn, đặc biệt là khu Đông. Thông tin rao bán căn hộ cao cấp với tình trạng tặng gói nội thất, tặng gói phí giữ xe 1-2 năm đã xuất hiện nhiều trên các website bất động sản.

Phần lớn các nhà phố, biệt thự của dự án đều trông ra hồ Thiên Nga rộng 2.000m2, giúp cư dân cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên.

Vai trò cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn cùng sự hoàn thiện hạ tầng giao thông, xã hội giúp quận 8 thu hút nhà đầu tư bất động sản.

Căn hộ Kingdom 101 đang tạo nên sức nóng và chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản quận 10 bởi có những ưu điểm tuyệt vời mà không phải dự án nào trong cùng thời điểm đáp ứng được.

Đứng trước nguy cơ ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, bất động sản xanh đang có điều kiện phát triển nhanh chóng tại nhiều quốc gia.

Diện tích vẻn vẹn 30m2 lại không hề dùng tường ngăn nhưng căn hộ nhỏ nhắn này lại gây ấn tượng đặc biệt cho người xem bởi vẻ đẹp và sự tiện nghi mà nó mang lại

Ưu đãi tới 2,5 tỷ đồng, đây là gói quà tặng hấp dẫn và giá trị nhất kể từ khi dự án Northern Diamond được ra mắt thị trường, đồng thời là Chương trình tri ân khách hàng độc đáo trên thị trường bất động sản do khách hàng có cơ hội nhân đôi quà tặng khi đăng ký mua căn hộ sớm…