Tin tức

Đô thị vệ tinh luôn là điểm nóng trong phát triển mở rộng các thành phố lớn. Sẽ luôn có rất nhiều các thành phố vệ tinh nổi lên trong bán kính xung quanh các thành phố trung tâm. Sự khác biệt làm nên thành công của các thành phố này tuỳ thuộc vào các yếu tố bao gồm định hướng phát triển của Chính phủ và cơ sở hạ tầng xã hội tại các thành phố vệ tinh.

Trong năm 2018, giới đầu tư nhận định, đất nền sẽ tiếp tục được ưa chuộng và nhiều khả năng sẽ bùng nổ giao dịch vào quý 2.

Có ít nhất 8 loại nhà đất vốn 3 tỷ đồng cho tỷ suất sinh lời tương đương gửi tiết kiệm mà vẫn tăng giá trị trung bình 7-15% mỗi năm.

Người mua nhà tại khu đô thị Vạn Phúc sẽ được tặng 10 lượng vàng SJC trị giá 368,5 triệu đồng.

Trần Khuê Giao sinh năm 1995, con gái ông Trần Kim Chung được giao là Chủ tịch CT Land - đơn vị hạt nhân của CT Group.

Sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam hứa hẹn mang lại thanh khoản cao cho chung cư 1,1-1,5 tỷ đồng mỗi căn.

Đầu tháng 3, Tập đoàn địa ốc Cát Tường tung ra sản phẩm mới Cát Tường Golden River Residence tại khu vực Tây Bắc TP HCM.

Dự án The Arena Cam Ranh sẽ mang thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu Travelodge khi khai trương vào năm 2020

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 30m2 nhưng căn hộ nhỏ xinh của cô nàng độc thân này khiến ai cũng phải ao ước bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế cùng cách sắp xếp và bố trí nội thất vô cùng thông minh và khoa học.

Khúc mắc trong việc đền bù, giải phóng mặt bằng dự án Charmington Plaza, quận 5, TP.HCM chưa được giải quyết thì một số hộ dân đang sinh sống tại khu vực dự án bị các đối tượng lạ mặt cầm tuýp sắc hành hung.