Tin tức

Dòng tiền từ lãi chứng khoán, tiền tiết kiệm và kênh khác đang đổ vào bất động sản, nhất là phân khúc đất nền vùng ven và nhà phố riêng lẻ.

Tâm lý bán đất, hám rẻ, chống trượt giá đã kích dòng tiền trên dưới một tỷ đồng ồ ạt đổ vào nhà đất ven Sài Gòn.

Thiết kế theo tiêu chuẩn nhà ở Nhật Bản, Samsora Riverside hướng đến sự rộng thoáng, tận dụng tối đa các khoảng không và hạn chế góc chết.

Nhân dịp ra mắt dự án, từ nay tới 31/3, khi đặt mua căn hộ Eco Dream, khách hàng sẽ được tặng 4 chỉ vàng SJC 9999 (15 triệu đồng)

Carillon 7 nằm trong khu dân cư đã hiện hữu, nhiều tiện ích, thuận tiện cho cư dân trong công việc, học tập, buôn bán hay cho thuê mua.

Trong hai ngày 24, 25/3, khách mua căn hộ studio tại Topaz Twins được tặng bộ nội thất gỗ 100 triệu đồng - lợi gần 10% giá trị căn hộ.

Dự báo sai nhu cầu và không nắm bắt nguyện vọng của người dân dẫn đến hàng loạt khu tái định cư ở TP HCM rơi vào cảnh hoang phế

Tâm lý “ăn chắc, mặc bền” của người Việt khi đi mua nhà bao năm vẫn thế. Thay vì chọn một căn hộ trên bản vẽ, hay tưởng tượng tổ ấm trên ô đất trống thì người mua ưu tiên chọn các sản phẩm nhìn thấy tận mắt, thậm chí phải sờ tận tay để cảm nhận chất lượng căn hộ.

Từ đầu năm 2018 đến nay, thị trường bất động sản tại các khu vực sắp lên đặc khu kinh tế như Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa) và Phú Quốc (Kiên Giang) liên tục tăng mạnh, theo sau đó là làn sóng nhà đầu tư ồ ạt đổ về "đi trước đón đầu" đặc khu kinh tế.

Các căn hộ có diện tích từ 78 đến 312 m2 với thiết kế hiện đại, lấy nắng gió tự nhiên.