Tin tức

Hệ thống hạ tầng đa dạng với hồ trung tâm Đại Nhật, kênh Sông Trăng dài 2km, khu vui chơi giải trí quốc tế Ocean World, bệnh viện, trường học...

Nhiều hạng mục của các block A, B, C thuộc dự án Jamila đã hoàn thành sớm hơn dự tính.

Rổ hàng căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê tại Sài Gòn đang thừa loại 1-2 phòng ngủ và thiếu căn hộ 3 phòng ngủ.

Giá đất leo thang sẽ tích tụ bong bóng bất động sản, tạo kịch bản phồn vinh ảo, đẩy chi phí sản xuất lên cao, nợ xấu lớn dần.

Đây là kiến nghị gửi đến Quốc hội và Chính Phủ trong Đề án phát triển thị trường BĐS TPHCM giai đoạn 2016-2020, định hướng đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030.

Hơn 40 triệu cổ phiếu của CTCP Địa ốc Sacom (Samland) vừa được Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cấp giấy chứng nhận chứng khoán và mã giao dịch SLD.

Chiếm tới 30% dân số Việt Nam, thế hệ 8x – 9x (là thế hệ những người sinh trong khoảng thời gian từ 1980 đến đầu thập niên 2000) đã và đang ảnh hưởng đáng kể đến xu hướng tiêu dùng và phong cách sống của cả xã hội.

Giá đất leo thang sẽ tích tụ bong bóng bất động sản, tạo kịch bản phồn vinh ảo, đẩy chi phí sản xuất lên cao, nợ xấu lớn dần.

Nhà thông minh có thể kết nối tất cả thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng để điều khiển theo kịch bản thông minh.

Tọa lạc giữa khu "đất vàng" Thủ Thiêm, dự án New City Thủ Thiêm bạt ngàn cây xanh và cảnh quan sông nước.