Tin tức

Hướng đến việc mang lại một nơi ở lý tưởng và đa tiện ích cho người dân hiện đại, tập đoàn Nam Long kết hợp cùng tập đoàn Nishi Nippon, tập đoàn Hankyu Hanshin Nhật Bản đã cùng nhau tạo nên một kiệt tác Terra Mia. Dự án căn hộ Terra Mia được tạo để người dân Việt Nam có được một cuộc sống chất lượng hơn. Tại sao chúng tôi nói vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem Terra Mia hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống như thế nào nhé.

Ngay từ khi mới ra mắt thì dự án căn hộ Terra Mia đã nhận được đông đảo sự quan tâm. Không chỉ từ giới đầu tư bất động sản mà rất nhiều người dân cũng bị thu hút bởi dự án Terra Mia. Đâu là lý do khiến cho dự án này nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy?

Dự án căn hộ Terra Mia được Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa Ốc Khang Nam khởi công xây dựng vào tháng 9/2018, Terra Mia có vị trí vô cùng đắc địa: ngay góc view trực diện sông Ông Lớn, nằm trong khu dân cư được quy hoạch đồng bộ KDC 6B Intresco- 6B Kiên Cường- KDC Đại Phúc, nằm trên trục đường chính kết nối giao thông vào thành phố là Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Văn Cừ nối dài - Phạm Hùng nối dài.... Chính vì những lý do trên thì dự án căn hộ Terra Mia là nơi đáng sống cho cư dân trong tương lai và là một sản phẩm đầu tư tiềm năng trong tương lai.

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, dự án căn hộ Terra Mia đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và gần như tạo nên một cơn sốt. Không chỉ đối với các nhà đầu tư mà Terra Mia cũng trở thành đích đến của nhiều người dân. Do đó, không ít khách hàng đã đặt ra câu hỏi rằng liệu căn hộ Terra Mia có phù hợp với mình? Những ai thì nên lựa chọn mua hay thuê căn hộ này?

Nếu bạn cảm thấy yêu thích, hứng thú, tò mò hay cần tìm hiểu thêm thông tin về dự án Terra Mia thì hãy cho phép chúng tôi được giúp bạn hiểu hơn về nơi ở lý tưởng này. Bằng tất cả sự nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm của mình, Hồng Phúc Land chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn sở hữu căn hộ Terra Mia như ý với mức giá hợp lý. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn bạn nhé!

Terra Mia hiện đang là một dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm. Từ các nhà đầu tư cho đến người dân có ý định mua căn hộ để ở thì Terra Mia vẫn thật sự gây được sự chú ý vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, đầu tư vào dự án căn hộ Terra Mia nên hay không nên cũng là một câu hỏi lớn mà các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ càng.

Như một món quà mà Công ty CP đầu tư Địa Ốc Khang Nam mang đến quý khách hàng, Terra Mia hiện lên để thỏa đáp giấc mơ của những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cho mình. Đẹp – tiện ích – an toàn – riêng tư và đa dạng là những từ ngữ mà chúng tôi dành để mô tả căn hộ Terra Mia

Bạn yêu thích cái nhộn nhịp, năng động và trẻ trung của Sài Gòn. Nhưng có những giây phút bạn cần cảm nhận được sự bình yên riêng tư trong một không gian thuộc về chính bạn. Terra Mia - sự lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Sở hữu 8.5 hecta đất sạch tại khu vực phía Nam Sài Gòn, dự án căn hộ Terra Mia có được nhiều yếu tố thuận lợi để đầu tư sinh lợi nhuận cao. Trong đó, yếu tố về vị trí địa lý đã giúp cho Terra Mia được ví như mảnh đất vàng giàu tiềm năng.