Tin tức

Đẳng cấp, tiện nghi thôi chưa đủ, bạn cần một nơi ở có thể đem đến cảm giác thoải mái thật sự cho mình? Thế thì, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì căn hộ Terra Mia có thể giúp bạn tận hưởng một cuộc sống bình yên và thoải mái nhất. Tại sao chúng tôi nói vậy? - Terra Mia nằm trong khu dân cư đồng bộ hiện đại, công viên dọc bờ sông rộng và trải dài ôm trọn dòng sông Ông Lớn, cư dân sẽ hưởng được bầu không khí trong lành và mát mẻ mà không có dự án nào có được. - Terra Mia với 3 mặt view sông, toàn cảnh tòa nhà như một tòa lâu đài đắm mình trong một khu vườn. Vì thế, gia đình bạn sẽ có được một cuộc sống với sự tách biệt vừa đủ với những ồn ào của thành phố xô bồ để cảm nhận được cái riêng tư, cái trong lành của không khí.

Bạn muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại mảnh đất Sài Gòn hoa lệ nhưng vẫn đang lo lắng vì chưa biết trao gửi niềm tin vào đâu? Đừng ngại ngần thêm giây phút nào nữa, Hồng Phúc Land sẽ giúp bạn sở hữu Căn hộ Terra Mia - một dự án thuộc Công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam, bằng những thủ tục đơn giản và nhanh chóng nhất.

Bạn đã bao giờ suy nghĩ về một ngôi nhà trong mơ của chính bản thân mình chưa? Và bạn có đang loay hoay tìm kiếm tổ ấm trong mộng ấy ở hiện tại đầy khắc nghiệt như bây giờ? Đừng vội lo lắng, Hồng Phúc Land sẽ mang đến cho bạn dự án căn hộ Terra Mia đầy sang trọng và đẳng cấp, đáp ứng mong ước của bạn một cách trọn vẹn.

Hiện nay, với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu về lĩnh vực Bất Động Sản cũng tăng hơn trước. Nhiều dự án đã được xây dựng nhằm đáp ứng đầy đủ cho sự gia tăng này. Và dự án căn hộ Terra Mia cũng là một trong số đó. Nếu bạn đang có ý định mua căn hộ để ở hay thậm chí là đầu tư, những điều bạn cần lưu ý là gì? Chúng ta hãy cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Một ngôi nhà lý tưởng là gì? Với mỗi người thì câu trả lời này lại hoàn toàn khác nhau dựa vào nhu cầu cá nhân. Nhưng dù yêu cầu của bạn đối với căn nhà trong mơ như thế nào thì Căn hộ Terra Mia chắc chắn sẽ đáp ứng được một cách trọn vẹn nhất.

Hiện nay, với tình hình nhu cầu nhà ở tăng cao, nhiều dự án bất động sản đã và đang được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh những dự án được đầu tư với tâm thế đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vẫn có không ít những dự án lại không hề như vậy. Đây là một vấn đề luôn gây trăn trở cho bất kì ai muốn sở hữu một căn hộ. Tuy nhiên, nếu bạn chọn Căn hộ Terra Mia, bạn chắc chắn sẽ không phải quan tâm đến vấn đề này nữa. Terra Mia chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người.

Vị trí căn hộ Terra Mia : Từ đường Phạm Hùng nối dài quí khách hàng quẹo trái vào đường số 2 KDC Intresco là chúng ta có thể nhìn thấy 2 khối căn hộ Terra Mia đang xây, chỉ cách đường Phạm Hùng 200m

“An cư lạc nghiệp” - sự quan trọng của việc ổn định nơi ở đã được ông cha ta khẳng định ngay từ ngày xưa. Và đây cũng là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người dù bạn có là ai đi chăng nữa. Hiểu được vấn đề này, Căn hộ Terra Mia đã được xây dựng với mong muốn đem lại cho quý khách hàng một tổ ấm đầy tiện nghi và ấm áp.

Có một nơi để trở về sau cả ngày dài mệt mỏi luôn là niềm mong ước của mỗi người. Đặc biệt là ở một thành phố có nhịp sống bận rộn như Sài Gòn. Và bạn sẽ chẳng cần phải tìm kiếm xa xôi, Căn hộ Terra Mia chính là nơi đáp ứng mong ước ấy của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Đến với dự án Terra Mia, quý khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ. Từ căn hộ 56m2 đến căn hộ 72,3m2,căn hộ chỉ có loại 2 phòng ngủ tại Terra Mia.