Tin tức

Một dự án với nhiều tiềm năng để phát triển nếu bỏ qua sẽ là điều hối tiếc vô cùng. Terra Mia thuộc top những dự án căn hộ cao cấp chuẩn resort đáng được mong chờ nhất năm 2021. Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, chúng tôi tin chắc với một điểm sáng như Terra Mia, việc bỏ qua dự án này sẽ là niềm hối tiếc cho nhiều nhà đầu tư.

Nhu cầu mua căn hộ chung cư đang có xu hướng ngày một tăng, đặc biệt là tại khu vực “đất chật, người đông” như Thành phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều dự án căn hộ được rao bán nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được tiêu chí về vị trí đẹp, tiện ích đa dạng, giá phải chăng, không gian sống xanh và an ninh tốt như Terra Mia. Có thể nói, dự án Terra Mia sở hữu mọi yếu tố cần thiết để mang đến một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Giá đất tại quận 2, Tp.HCM có nơi đã lên 140 triệu đồng/m2, đất tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương lên tới 70 triệu đồng/m2, giá căn hộ chào bán mới dao động 35-40 triệu đồng/m2... nguyên nhân là do đâu?... Hậu quả của việc "sốt" đất có thể khiến nợ xấu tăng và làm xáo trộn đời sống kinh tế - xã hội của cả khu vực. Nguy cơ đổ vỡ thị trường bất động sản là có thể trong bối cảnh người có nhu cầu thực lại không đủ tiềm lực tài chính để sở hữu nhà đất vì giá đất liên tục tăng cao.

Với mục đích đem lại cho người dân một tổ ấm thực sự, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam làm chủ đầu tư của siêu dự án Căn hộ Terra Mia. Terra Mia là khu căn hộ chung cư cao cấp được quy hoạch và đầu tư bài bản với định hướng xây dựng một nơi ở d đẳng cấp, lý tưởng giữa chốn Sài Thành hoa lệ. Một câu hỏi đặt ra ở đây rằng liệu việc mua căn hộ Terra Mia có khó không?

Căn hộ Terra Mia sở hữu nhiều tiềm lực về khả năng sinh lời cao, do đó lựa chọn rót vốn vào dự án này là điều mà các nhà đầu tư nên nghĩ đến. Nếu căn hộ Terra Mia phù hợp để mua đầu tư, vậy thì Terra Mia có thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng hay không?

Dự án căn hộ Terra Mia vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về tiềm năng phát triển. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, Terra Mia chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thỏa mãn. Hiểu rằng đây là một dự án tiềm năng, tuy nhiên vẫn có những băn khoăn của số đông quý khách hàng rằng: Căn hộ Terra Mia thích hợp mua để đầu tư hay mua để ở?

Vị trí dự án cho phép kết nối nhanh chóng đến trục đường Nguyễn Văn Linh, khu đô thị Phú Mỹ Hưng và quận 8 hay về các tỉnh miền Tây. Dự án có mảng xanh cũng như sông rạch xung quanh khá nhiều, tạo bầu không khí trong lành thoáng mát. Tuy nhiên, vấn đề kiến ba khoang cũng cần lưu ý.

Trước tính hình màu xám của bức tranh thị trường căn hộ và đất nền, nguồn cung sản phẩm căn hộ, đất nền tại TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung đều giảm so với cùng ký năm 2019, đặc biệt phân khúc căn hộ giá trung bình khá phù hợp với túi tiền người dân lại càng khan hiếm, chỉ một vài dự án được triển khai..cho nên không đáp ứng đủ nhu cầu của người có nhu cầu. Tuy nhiên thị trường bất động sản công nghiệp lại trở thành điểm sáng trong năm nay và dự báo cho cả năm 2021 bởi những tác động từ các hiệp định thương mại EVFTA, RCEP, kế hoạch lập nhà máy sản xuất tại Việt Nam của nhiều tập đoàn.

Sự đa dạng bao giờ cũng có thể dễ dàng chạm đến số đông người tiêu dùng hơn. Đa dạng mang đến nhiều lựa chọn phong phú để các khách hàng có thể chọn ra giải pháp ưng ý và phù hợp với mình nhất. Đến với căn hộ Terra Mia cũng vậy, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều cái “đa dạng”. Hãy cùng tìm hiểu những chữ “đa dạng” của Terra Mia trong bài viết sau đây nhé!

Có rất nhiều yếu tố cần xem xét để có thể đưa ra quyết định có nên đầu tư bất động sản hay không. Trong số đó, vị trí địa lý là yếu tố quan trọng nhất mà các nhà đầu tư luôn quan tâm tìm hiểu. Cũng vậy, để đưa ra quyết định có nên mua căn hộ Terra Mia hay không, mời bạn cùng tìm hiểu về vị trí địa lý của Terra Mia nhé!