Tin tức

Bạn vẫn luôn tìm kiếm một căn hộ với đầy đủ các tiện ích? Và bạn có nghe về căn hộ Saigon Mia với ưu điểm nổi bật đó chính là nơi ở của sự tiện ích? Thế nhưng bạn thắc mắc vì không biết những tiện ích nào có thể tìm thấy khi thuê căn hộ Saigon Mia? Dưới đây là lời giải đáp dành cho bạn.

Căn hộ Terra Mia hiện là một dự án mà Công ty Hồng Phúc Land chúng tôi đặc biệt chú ý và quan tâm. Trong số rất nhiều địa điểm cho thuê, chúng tôi thực sự nhận thấy Terra Mia có những ưu điểm vượt trội và xứng đáng là nơi ở lý tưởng cho mọi gia đình.

Căn hộ Terra Mia được công ty Khang Nam tung ra thị trường sau những thành công từ các dự án trước đó như: Terra Rosa, Khang Nam Appartment..., so với các dự án trước thì căn hộ Terra Mia có vị trí gần trung tâm hơn, từ Terra Mia cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm và điều đặc biệt là dự án Terra Mia nằm ngay vị trí 2 mặt tiền sông Ông Lớn (nhánh nhỏ của sông Sài Gòn), cho nên cư dân sở hữu căn hộ sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Quý khách hàng mua căn hộ Terra Mia cần vay ngân hàng vui lòng liên hệ chuyên viên bộ phận tín dụng Tiên Phong Bank : Ms Bảo Ngân (SĐT: 0937154171) để được tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ nhanh nhất và chu đáo nhất.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Terra Mia- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang Nam từ tháng 10/2019 cùng HDBank chính thức ký kết hợp tác bảo lãnh dự án và hổ trợ khách hàng vay vốn khi mua căn hộ Terra Mia.

Tìm hiểu thêm và có những đánh giá tốt hơn về dự án căn hộ chung cư này thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số các thông tin về Q7 Saigon Riverside

- Vị trí : Căn hộ Terra Mia nằm ngay mặt tiền đường số 2 KDC 6B Kiên Cường-6B Intresco ( nằm 2 góc mặt tiền sông Ông Lớn). Khu dân cư 6B nằm trên Trục đường Nguyễn Tri Phương- Phạm Hùng nối dài (qua giao lộ Nguyễn Văn Linh). Khu dân cư 6B thuộc Ấp 4B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, từ Căn hộ Terra Mia quý khách có thể thuận tiện di chuyển vào các quận trung tâm theo các tuyến đường Phạm Hùng- Nguyễn Tri Phương; Phạm Hùng- Nguyễn Văn Linh- Đường 9A- Đường Dương Bá Trạc- Đường Nguyễn Văn Cừ; Đường Phạm Hùng- Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ- Khánh Hội...

Nhu cầu về nhà ở tại Tp.HCM là rất cao do đó mà không thể nào có được đủ lượng đất thổ cư để đáp ứng cho tất cả các nhu cầu của hộ gia đình, thay vào việc cung cấp đất xây nhà cho người dân thì các nhà đầu tư bất động sản đã xây dựng rất nhiều các tòa nhà chung cư để đáp ứng cho các gia đình có nhu cầu

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex chính là một trong những địa điểm lý tưởng để các bạn đầu tư và sinh sống, dự án này sở hữu cho mình rất nhiều các ưu điểm nổi bật do đó mà đã có hàng ngàn căn hộ có chủ chỉ sau ít ngày mở bán.

Với phương châm của công ty là " Chúng tôi vì bạn" Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về dự án Terra Mia và chắc chắn sẽ cung cấp những thông tin chính xác, chân thực nhất để bạn có thể lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để lắng nghe những tư vấn và nhận được hỗ trợ ngay hôm nay bạn nhé!