Tin tức

Giữa lòng đô thị tráng lệ, căn hộ Q7 SAIGON RIVERSIDE tọa lạc ngay bên dòng sông Sài Gòn xanh mát bình yên và trong lành, nơi nuôi dưỡng và lưu chuyển mạch khí mang tài lộc đến mọi nhà. Sự hài hòa giữa địa thế và hệ thống tiện ích hiện đại sẽ mang đến một không gian sống xứng tầm đẳng cấp dành cho bạn và gia đình bạn kiến tạo nên một cộng đồng sung túc trong lòng đô thị thịnh vượng.

Không riêng thị trường bất động sản TP. HCM, Hà Nội mà tình trạng sốt đất nền, đất ruộng, đất lúa... xảy ra trên khắp cả nước, theo ghi nhận mức giá đã tăng 200-300% trong 2-3 năm trở lại đây, khu vực tăng giá mạnh nằm vùng ven các trung tâm đô thị và vùng tiếp giáp các thành phố trực thuộc trung ương.., ngoài ra tình trạng sốt đất cũng làn rộng lên các tỉnh Tây Nguyên như Lâm Đồng (Bảo Lộc, Bảo Lâm, Lâm Hà....), Đắk Lak, Đắk Nông ( khu vực xung quanh khu dịch Tà Đùng)... có những khu vực giá tăng gấp 5-700% trong vòng 2-3 năm.

Tìm một nơi để ở không phải vấn đề khó khăn, tuy nhiên tìm một nơi độc đáo để ở lại không phải dễ dàng. Hiện nay, không khó để bạn tìm được một phòng trọ, một căn nhà hay một căn hộ chung cư để mua. Nhưng không phải nơi ở nào cũng đủ đặc biệt như mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở độc nhất vô nhị thì Terra Mia hẳn là một gợi ý đáng quan tâm ngay lúc này.

Lợi nhuận chính là một phần quan trọng cần xem xét trong các cuộc đầu tư. Cũng vậy, các nhà đầu tư khi có ý định mua bất động sản cũng không thể bỏ qua khả năng sinh lợi nhuận của dự án. Thế thì liệu đầu tư vào căn hộ Terra Mia, khả năng sinh lời có cao không? Hãy cùng xem xét một vài điểm sau đây để tìm ra lời giải đáp nhé!

Nhắc đến bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh, các dự án căn hộ chung cư đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong thời gian qua. Không có gì bất ngờ khi dự án khu chung cư cao tầng nhận trở thành mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư cả. Trước thực trạng mật độ dân số tăng, căn hộ chung cư là lựa chọn phù hợp để có được một nơi an cư lý tưởng. Đặc biệt là những khu căn hộ cao cấp như Terra Mia thì lại càng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng là điều hợp lý.

Tại TP HCM, phân khúc. Thực trạng này dẫn đến người có nhu cầu về nhà ở đang bị đặt vào tình thế buộc phải mua nhà giá 30-35 triệu đồng mỗi m2, cao hơn 5-10 triệu đồng so với trước nhưng chất lượng nhà không tương xứng với giá thành. Bởi dù trả nhiều tiền hơn trước, sản phẩm người mua nhận được vẫn chỉ là chất lượng của nhà hạng bình dân.

Dự án căn hộ Terra Mia đang là khu căn hộ chung cư cao cấp nổi bật tại phía Nam Sài Gòn. Đây là dự án nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng sinh lợi nhuận cao. Vẻ đẹp thiết kế chính là một lợi thế đã giúp cho Terra Mia thu hút được sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư.

Hình ảnh được chúng tôi chụp từ phía đường Phạm Hùng vào đường số 2 KDC 6B Intresco. Hiện tại theo tiến độ chủ đầu tư Khang Nam đang tiến hành song song hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ và phần bên ngoài của dự án. Bên ngoài CĐT tiến hành sơn viềng các block căn hộ nhằm tạo điểm nhấn cho dự án Terra Mia

Mua căn hộ chung cư tại các thành phố lớn như TPHCM đang là xu hướng đầu tư bất động sản được ưa chuộng. Dù mua căn hộ để ở hay để chuyển nhượng thì khả năng sinh lời cũng rất cao, đặc biệt là đối với những siêu dự án như dự án Terra Mia

Hiện nay, các dự án căn hộ chung cư được rao bán không hề ít. Tuy nhiên, đâu mới là những dự án đáng để đầu tư, một nơi ở đáng để chọn ở là vấn đề quan trọng cần xem xét. Trong hàng loạt các dự án căn hộ được rao bán tại TpHCM, Terra Mia vẫn tỏa sáng theo một cách riêng. Chúng tôi tin rằng đây là một dự án tuyệt đẹp mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ trong năm 2021.