Tin tức

Cập nhật tiến độ thi công dự án Căn hộ Saigon Mia ngày 21/03/2019

Tiến độ dự án căn hộ Saigon Mia xây dựng đến đâu ? Liệu có kịp bàn giao cho khách hàng hay không? Cập nhật giá cả thị trường dao động như thế nào?

Các quận trung tâm và nội thành Sài Gòn không được phát triển dự án mới từ nay đến năm 2020, có thể đẩy giá nhà hiện hữu lên cao.

Kinh doanh bất động sản, nên chọn phân khúc nào trong cuối năm 2018? Đất nền thành phố hay ở tỉnh lân cận giáp ranh TP.HCM, căn hộ cao cấp khu vực trung tâm hay căn hộ bình dân các quận lân cận?

Căn hộ tại dự án Elysium Tower cũng được các chuyên gia về thiết kế tạo ra với tiêu chí 100% hướng view sông Sài Gòn thực sự sẽ rất đẹp khi đứng từ căn hộ nhìn dòng sông chuyển mình qua năm tháng. Đặc biệt các căn hộ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, những ai sở hữu các căn hộ tại dự án Elysium Tower sẽ được tận hưởng một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, luôn luôn được đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành mát mẻ từ sông xanh cũng như khuôn viên được trồng nhiều cây cảnh.

Quận 4 đang là một quận thành rất phát triển do đó mà sinh sống tại đây các bạn sẽ phát triển công việc một cách rất tốt, và dự án De La Sol được xây dựng tại quận 4 hứa hẹn sẽ là nơi an cư lí tưởng dành cho gia đình bạn. Dự án De La Sol được xây dựng trên một vị trí vô cùng thuận lợi và dự án căn hộ De La Sol này cũng hội tụ đủ yếu tố cần thiết bao gồm : thuận giao thương + kết nối vùng rộng mở + phong thủy đẹp.

Được xây dựng trên mảnh đất vàng của quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ chung cư cao cấp elysium tower có được cho mình một hướng giao thông vô cùng thuận lợi, cùng với đó là một hướng view tuyệt đẹp cho các căn hộ. Hơn thế nữa việc xây dựng trên diện tích đất 12.000m2 với 2 block căn hộ cao 25 tầng với 950 căn hộ từ 1 phòng ngủ cho đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu về nhà ở hiện nay và sẽ rất thích hợp cho các hộ gia đình cho nhiều thế hệ khác nhau sinh sống.