Tin tức

Căn hộ chung cư ngày nay đang dần trở nên cần thiết hơn với con người khi mà lượng nhà ở cũng như đất thổ cư tại các thành phố lớn đã không thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống của người dân, các căn hộ chung cư có đầy đủ những tiện ích trong đời sống sẽ là sự lựa chọn của các hộ gia đình. Tại quận 4 thành phố Hồ Chí Minh một trong những quận thành có mật độ dân cư cao nhất ở đây thì việc các căn hộ chung cư được hình thành là điều cần thiết, và để đáp ứng được điều đó thì Can ho De La Sol đã và đang được xây dựng.

De La Sol là một dự án vô cùng tiềm năng, đây là dự án tiếp nối thành công của chủ đầu tư Capitaland – một tập đoàn bất động sản lớn tại Singapore và mở rộng thị trường trên khắp thế giới, chủ yếu đánh ở các nước có nền kinh tế đang phát triển tại Châu Á.

Với sự gia tăng dân số chóng mặt như hiện nay và cùng với đó là số lượng người đổ về thành phố lớn sinh sống ngày càng nhiều, do vậy mà nhu cầu nhà ở của các thành phố này sẽ rất cao. Là một thành phố phát triển bậc nhất nước ta thì thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung rất nhiều hộ gia đình cũng như các lao động làm việc, để giúp các hộ gia đình này có được cho mình một căn hộ để sinh sống thì hiện nay các dự án chung cư đã và đang dần được xây dựng. Tại quận 4 thì dự án chung cư delasol quận 4 đang là một trong những dự án tiềm năng nhất tại quận thành này và hứa hẹn sẽ mang tới cho các hộ gia đình sinh sống tại đây sự đầy đủ nhất và thoải mái nhất.

Trong thời buổi giá đất đang ngày càng gia tăng như hiện nay thì việc mua đất và xây nhà là việc rất khó khăn với nhiều hộ gia đình, nhất là đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình thì việc xây một căn nhà tại thành phố Hồ Chí Minh là điều không thể. Chính vì thế nếu như muốn có một căn hộ để an cư thì căn hộ chung cư chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các bạn, những căn hộ chung cư với giá thành rẻ lại có nhiều tiện ích sống có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì dự án căn hộ De La Sol Capitaland quận 4 chính là dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, dự án căn hộ chung cư cao cấp này được chủ đầu tư rất quan tâm khi xây dựng với chất liệu đạt chuẩn và thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với xu thế nhà ở hiện nay.

Thành phố Hồ Chí Minh là một mảnh đất mà ai cũng muốn sinh sống và làm việc, tại đây là nơi tập trung rất nhiều các loại hình kinh doanh dịch vụ cũng như là giải trí vì thế mà sinh sống tại đây các bạn sẽ có thể trải nghiệm được tất cả những gì có trong cuộc sống. Nhưng do gia đình nào cũng muốn sở hữu một căn nhà để sinh sống đã làm cho tại đây không thể đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho người dân, và để phục vụ các nhu cầu này thì các dự án chung cư đã được xây dựng. Trong số hàng trăm các dự án chung cư đã và đang xây dựng thì Dự án elysium được xem là dự án căn hộ chung cư cao cấp và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các hộ gia đình có nhu cầu mua nhà ở.

An cư rồi mới lập nghiệp chính là điều mà ai cũng biết tới và hiểu được, nó có thể hiểu một cách đơn giản là phải có nhà cửa ổn định thì mới làm ăn phát triển tốt được bởi khi óc nhà rồi chúng ta sẽ không mất thêm các khoản chi phí thuê nhà và các khoản sinh hoạt khác do đó mà việc làm giàu sẽ dễ dàng hơn. Việc giá thành căn hộ mặt bằng giờ đang rất cao thì những căn hộ chung cư chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình, tại thành phố Hồ Chí Minh thì việc mua nhà lại càng gặp nhiều khó khăn về giá thành. Chính vì thế mà để khắc phục được khó khăn này thì dự án căn hộ chung cư De La Sol đã được xây dựng, với dự án căn hộ chung cư cao cấp De La Sol này thì các bạn chỉ phải bỏ ra mức chi phí chưa tới một nửa so với việc mua căn hộ mặt bằng khác mà vẫn có được một căn hộ mơ ước với đầy đủ những tiện ích sống cần thiết.

Can ho DeLaSol là dự án được xây dựng ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết một tuyến đường được xem là huyết mạch của quận 4 và là trung tâm đô thị quận 4 hiện nay. Thêm vào đó thì dự án căn hộ chung cư này lại gần với hai dòng sông Sài Gòn cùng với dòng Kênh Tẻ sẽ tạo cho chúng ta những hướng view rất đẹp

Can ho elysium được bố trí hài hòa và mang đậm phong cách hiện đại cho căn nhà thế hệ mới. Về quy mô dự án căn hộ Elysium Tower được xây dựng thành khu phức hợp, nên sẽ rất là hoành tráng và đẳng cấp về quy mô lẫn tiện ích cộng đồng. Mật độ xây dựng khá thấp chỉ có 23%, còn chủ yếu là các diện tích dành cho các dịch vụ tiện ích nội khu để phục vụ cho nhu cầu sống của người dân.

Hiện nay để có thể mua được một căn hộ sinh sống không phải chuyện đơn giản, nhất là mua nhà ở thành phố Hồ Chí Minh nơi tập trung đông đảo dân cư thì lại là chuyện vô cùng khó khăn, cái khó ở đây không phải là việc tìm nhà mà là chọn vị trí thuận lợi rất khó và giá thành cao cũng khiến cho nhiều người không thể đáp ứng được. Và để khắc phục cho thực trạng này thì dự án căn hộ De La Sol Capitaland một trong những chung cư cao cấp nhất hiện nay đã được xây dựng, căn hộ chung cư cao cấp De La Sol Capitaland là một trong số ít dự án căn hộ có được vị trí đẹp và thuận lợi bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp này thì các hộ gia đình sẽ được thừa hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu như trường học, công viên, hồ bơi, các khu ẩm thực, khu giải trí... Hơn thế nữa sự án căn hộ De La Sol còn có rất nhiều những tiện ích ngoại khu nổi bật