Tin tức

Vạn Thái Land sắp ra mắt dự án thứ hai trong dòng sản phẩm nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại – Topaz Home. Dự án tọa lạc trên đường 154, ngay sau lưng khu du lịch Suối Tiên quận 9, cửa ngõ phía Đông của TP hiện đang là một trong những điểm nóng của thị trường BĐS 2018. Với mức giá chỉ từ 690 triệu đồng 1 căn 2 phòng ngủ, đây chính là cơ hội an cư mới cho người dân có thu nhập trung bình, thực sự mong muốn tìm một nơi an cư chất lượng với mức giá hợp lý.

Đó là ý kiến của GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên - Môi trường trước đề xuất mới của Sở Xây dựng TPHCM về việc ban hành quy định diện tích nhà ở bình quân để đăng ký thường trú tại TPHCM.

Chiều 3/3, tại hội thảo “Chỉnh trang và phát triển đô thị TP.HCM” do Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) và Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản phát triển đô thị sinh thái (J-CODE) tổ chức, cho thấy rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đang muốn tham gia vào các dự án lớn này

Đồng Nai hiện có khoảng 32 khu công nghiệp, hơn 1,2 triệu lao động làm việc. Trong đó đến hơn 80% người chưa sở hữu nhà ở. Họ chủ yếu sống tạm tại các khu nhà trọ nghèo nàn chất lượng, có gia đình thậm chí đến 3 thế hệ sống trong 1 phòng trọ 15m2.

Dự án xây cầu qua đảo Kim Cương (quận 2) đang tạo động lực cho thị trường bất động sản khu vực này. Không chỉ khiến cho giá đất tăng vọt, quanh vị trí chiếc cầu này đang chứng kiến sự nổ rộ của hàng loạt dự án bất động sản cao cấp.

Dự án xây dựng nút giao thông vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2) đang được thi công hứa hẹn sẽ là chìa khóa để giải tỏa tình trạng ùn tắc giao thông khu vực ra vào cảng Cát Lái. Không chỉ vậy, một khi dự án này thành hình cũng sẽ là động lực cho hàng hoạt dự án bất động sản khu vực này phát triển.

Sở Tài nguyên-Môi trường TP.HCM, cho biết trong năm 2017 thành phố đã thu tiền sử dụng đất đạt trên 21.000 tỷ đồng.

Năm 2017, thị trường bất động sản đã có bước tăng trưởng đầy ấn tượng, thu hút hơn 3 tỷ USD từ dòng vốn FDI, chỉ riêng thị trường Hà Nội và TP.HCM, hơn 55.000 sản phẩm giao dịch thành công. Trong bức tranh thị trường sôi động đó, nhiều công ty bất động sản (BĐS) đã có bước phát triển vuợt bậc cả về chiều rộng và chiều sâu, trong đó Tập đoàn Đất Xanh (DXG), ghi dấu ấn với nhà đầu tư trong và ngoài nước với sự phát triển nhanh và bền vững.

Đề xuất tăng diện tích ở bình quân để đăng ký thường trú tại TP.HCM nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi cơ quan quản lý kỳ vọng sẽ có kết quả tích cực thì các chuyên gia cho rằng sẽ gây khó khăn cho người nhập cư.

Vạn Thái Land sắp ra mắt dự án thứ hai trong dòng sản phẩm nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại – Topaz Home. Dự án tọa lạc trên đường 154, ngay sau lưng khu du lịch Suối Tiên quận 9, cửa ngõ phía Đông của Thành phố hiện đang là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản 2018. Với mức giá chỉ từ 690 triệu đồng 1 căn 2 phòng ngủ, đây chính là cơ hội an cư mới cho người dân có thu nhập trung bình, thực sự mong muốn tìm một nơi an cư chất lượng với mức giá hợp lý