Nhà ở dọc đại lộ Võ Văn Kiệt hút khách dịp đầu năm

Theo dự đoán của giới chuyên gia bất động sản, những dự án có vị trí đẹp sẽ có giá bán tốt và tính thanh khoản cao. Theo đó, ngay đầu năm 2018, các dự án dọc trục đại lộ Võ Văn Kiệt đã thu hút nhiều khách hàng và có dấu hiệu tăng giá. Khách hàng lựa chọn những dự án này vì có vị trí tốt, kết nối giao thông thuận tiện. 

Phối cảnh dự án Khu căn hộ thông minh High Intela nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt giới thiệu vào cuối năm 2017.

Phối cảnh dự án Khu căn hộ thông minh High Intela nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt giới thiệu vào cuối năm 2017.

Đại lộ Võ Văn Kiệt dài 22 km (rộng 42-60m với 10 làn xe) là tuyến đường xương sống từ Đông sang Tây. Tuyến đường này đã góp phần làm tăng giá trị bất động sản tại khu Tây thành phố. 

Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí đẹp dọc đại lộ Võ Văn Kiệt để đầu tư những dự án khu căn hộ quy mô. Khách hàng ưa chuộng khu Tây vì khả năng kết nối nhanh chóng với những tiện ích lân cận và trung tâm thành phố cũng như cửa ngõ Tây Nam Bộ.

Nhiều khách hàng quan tâm dự án High Intela do LDG Group làm chủ đầu tư.

Nhiều khách hàng quan tâm dự án High Intela do LDG Group làm chủ đầu tư.

"Ngoài ra, những dự án có sự thay đổi trong việc đầu tư xây dựng cũng thu hút thị trường. Đơn cử Khu căn hộ thông minh High Intela do LDG Group đầu tư. Dự án đã có gần 500 khách hàng đặt chỗ để sở hữu khi vừa mới công bố vào cuối năm 2017", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Khu căn hộ thông minh High Intela nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt có mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Dự án phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đầu tư cũng như sở hữu nhà ở thực.

Dự án High Intela thu hút khách hàng nhờ những tính năng thông minh ưu việt của công nghệ 4.0. Liên hệ LDG Group qua hotline: 0937 92 88 92; website: http://www.ldggroup.vn/. Đơn vị phân phối độc quyền Unihomes, điện thoại: 0923 89 89 87, 0906 60 26 05

Dự án High Intela thu hút khách hàng nhờ những tính năng thông minh ưu việt của công nghệ 4.0. Liên hệ LDG Group qua 

High Intela có thiết kế hiện đại với mô hình căn hộ thông minh. Mỗi căn hộ hoàn thiện đều trang bị hệ thống điện thông minh gồm công tắc cảm ứng toàn bộ căn hộ (bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp), cảm biến chuyển động cho đèn chiếu sáng các nhà vệ sinh, khóa cửa bằng vân tay...

Dự án đồng thời ứng dụng công nghệ quản trị căn hộ thông minh với nhiều tính năng ưu việt để tiết kiệm chi phí vận hành. Trong đó, phần mềm kết nối cư dân và định vị chỗ trống bãi đậu xe là những tính năng thu hút nhiều khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân, High Intela có đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi kết hợp cảnh quan, tháp phun nước bát giác, công viên Triangle, sân tennis, công viên Weekend và khu vui chơi cho trẻ em.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều