Tin tức

Chia sẻ về con đường làm dự án bất động sản của mình, ông chủ Sơn Kim Land Nguyễn Hoàng Tuấn cho biết "nếu biết làm dự án bất động sản mà nhiêu khê và trầy trật thế này thì ngay từ đầu chúng tôi đã không lao vào thị trường."

Theo đuổi ý tưởng kiến trúc và phong cách sống hiện đại, phối hợp với thiết kế cảnh quan ấn tượng, tổ hợp các dự án nhà ở cao cấp được MIKGroup phát triển tại khu Đông TP.HCM luôn sở hữu ưu thế khác biệt. Đặc biệt là các sản phẩm biệt thự tại quận 9 đã tạo được những dấu ấn nổi bật về thiết kế kiến trúc và không gian sống, trở thành ước mơ và niềm khao khát của bao gia đình

Với lợi thế nằm kế cận TP HCM, sự hình thành Khu đô thị cảng quốc tế Long An và giao thông kết nối liên vùng được quan tâm đầu tư. Tỉnh Long An đang trở thành điểm ngắm mới của các các “đại gia” bất động sản như Vingroup, Vạn Thịnh Phát, Thaco Trường Hải..

Người mua nhà đang chuyển dần sự quan tâm rõ rệt sang phân khúc nhà ở giá rẻ, theo Savills Việt Nam

Dự án có 3 mặt hướng biển, thiết kế xanh, thân thiện với môi trường và được sở hữu vĩnh viễn.

Nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Calla Garden có nhiều ưu điểm nổi bật trong phân khúc căn hộ tầm trung tại Nam Sài Gòn.

TNR Holdings Việt Nam đang phát triển dự án căn hộ khách sạn 5 Seasons tại Thanh Xuân, Hà Nội và khai thác theo hướng xây để ở.

Không gian tươi mát và ngập tràn cây xanh tại Seasons Avenue không chỉ mang lại cảm giác thư thái, tinh thần an nhiên cho cư dân mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế tác động tới môi trường.

Với diện tích chỉ khoảng 20m2 nhưng căn hộ nhỏ này khiến người xem phải "tròn mắt" bởi cách bố trí vô cùng thông minh và tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời

Nằm cách chợ Bến Thành 5 phút di chuyển, Diamond Lotus Riverside là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống xanh, sinh thái ven sông, hệ thống tiện ích đẳng cấp