Tin tức

Dự án nằm tại phía Đông thành phố, 50% diện tích công trình được quy hoạch cây xanh.

Được bán với chức năng nhà ở, chung cư 584 Tân Kiên (TP HCM) từng chuyển thành bệnh viện 1.000 giường bất thành và nay lâm cảnh bị siết nợ.

Theo báo cáo thị trường BĐS Việt Nam Quý I/2017 do Savills Việt Nam công bố, từ Quý II/2017 đến năm 2019, thị trường sẽ tiếp nhận thêm khoảng 14.200 sản phẩm từ 44 dự án mới, trong đó các quận phía Đông dự kiến chiếm 55% tổng nguồn cung.

Mặc dù chưa được cấp văn bản nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy (PCCC) nhưng Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà đô thị đã bàn giao căn hộ cho các hộ dân và ở, vi phạm quy định về PCCC.

Với lợi thế sang trọng, ấm cúng và đẹp mắt sàn gỗ ngày nay đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản và làm sạch sàn gỗ tuổi thọ của nó có thể bị giảm sút nhanh chóng, đặc biệt là vào mùa mưa.

Lấy cảm hứng từ thành phố Venice xinh đẹp và thơ mộng của nước Ý xa xôi, Park Riverside Premium của MIKGroup được xây dựng bằng cả cái tâm của những người kỹ sư tài ba và cái tầm của đơn vị phát triển dự án.

Tại buổi giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội vừa qua, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường TPHCM Trần Văn Thạch cho biết đến nay còn 42.131 trường hợp chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn TP

Phong cách sống tối giản (Minimalism) đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ, hướng tới một cuộc sống tối giản ít vật chất để tận hưởng nhiều hơn

Ai bảo tiểu thư nhà giàu không thể dấn thân vào kinh doanh bất động sản? Những cô gái con nhà giàu thuộc thế hệ cuối 8X, 9X này sẽ khiến đấy nhiều người thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

Một phân tích từ bộ phận nghiên cứu của CBRE Việt Nam cho thấy, đến hết năm 2017 dự kiến nguồn cung căn hộ tại quận 2, quận 9 sẽ tăng mạnh lần lượt là 58% và 200%. Tương tự, tổng diện tích sàn xây dựng các trung tâm thương mại dự kiến sẽ tăng 10% tại quận 2 trong vòng 3 năm tới. Đây là 2 khu vực có nhiều nhà ga thuộc tuyến metro số 1 được xây dựng nhất trong suốt hơn 17km của tuyến đường.