Bidhomes The Garden Hill linh hoạt hình thức bàn giao nhà cuối năm

Dự án Bidhomes The Garden Hill - số 99 Trần Bình, Mỹ Đình (Hà Nội) cho phép khách hàng lựa chọn bàn giao thô hoặc bàn giao có nội thất khi nhận nhà.

Lựa chọn hình thức bàn giao thô, khách hàng được giảm hai triệu đồng mỗi m2, như vậy, căn hộ có giá bán 24 triệu đồng mỗi m2 (đã gồm VAT) khi đến tay khách hàng. Việc lựa chọn hình thức bàn giao này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và lựa chọn bày trí nội thất theo sở thích.  

polyad

Căn hộ mẫu tại dự án.

Với khách hàng mua nhà đầu tư hoặc chưa có nhu cầu ở ngay, chủ đầu tư dự án tìm đối tác thuê căn hộ của khách với mức giá tốt.

Căn hộ hai phòng ngủ được chủ đầu tư cam kết cho thuê với mức bảy triệu đồng mỗi tháng (bao gồm VAT), trong 12 tháng hoặc trừ trực tiếp 63 triệu đồng vào giá trị nhà. Với căn hộ 3-4 phòng ngủ, chủ đầu tư cam kết cho thuê mức giá 11 triệu đồng mỗi tháng trong năm đầu tiên hoặc trừ trực tiếp 99 triệu đồng vào giá trị bất động sản. Ngoài ra, khách hàng được tặng điều hòa cho các phòng trong căn hộ, miễn ba năm phí dịch vụ, quản lý. 

polyad

Dự án nằm tại khu vực Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, dự án Bidhomes The Garden Hill liên kết với các ngân hàng, cho khách hàng mua nhà vay tiền với lãi suất ưu đãi, chiết khấu trực tiếp 1,5% tổng giá trị căn hộ. Đồng thời chủ đầu tư có chính sách chiết khấu 2% giá trị căn hộ đối với khách hàng không vay ngân hàng hoặc vay ngân hàng nhưng không hỗ trợ lãi suất.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, giao dịch căn hộ trở nên sôi động hơn khi gần về cuối năm, do nhu cầu chi tiêu tăng cao, đặc biệt là nhu cầu mua nhà đón tết. Từ quý III, doanh số bán hàng tại nhiều dự án sắp nhận nhà tăng mạnh. Trong quý III/2017, doanh số bán hàng của dự án Bidhome The Garden Hill 99 Trần Bình tăng gấp đôi.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều