Tin tức

“Ăn quận 5, nằm quận 3, hát ca quận 1...” So với quận 2 và quận 7 vốn là vùng đất mới của lớp người thành đạt, quận 3 mang những giá trị đặc biệt trong quan niệm của giới tinh hoa nhờ di sản văn hoá và kiến trúc trường tồn với thời gian bên cạnh những cung đường rợp bóng cây từng in dấu trong thơ ca.

Từ nay đến ngày 31/10, khách mua căn hộ tại dự án The Golden Palm bằng tiền tích lũy sẽ được tặng ôtô ứng với giá trị căn hộ.

Thuộc Khu đô thị Mizuki Park - khu Nam TP HCM, dự án Valora Island gồm 44 căn biệt thự đảo hướng sông, thiết kế theo phong cách Nhật Bản

Condotel cao cấp tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) có mức giá từ 1,6 tỷ đồng với nhiều tiện ích

Chủ nhân có thể hợp tác với chủ đầu tư Hiệp Phú cho thuê biệt thự để tạo doanh thu và thoải mái nghỉ dưỡng khi có nhu cầu.

Dự án Kenton Node Hotel Complex vừa hoàn thiện khu hồ bơi đa năng gần 10.000m2, tích hợp nhiều tiện ích nghỉ dưỡng như ở resort.

Với không gian sống cao cấp, chuỗi dự án mang thương hiệu The EverRich của Phát Đạt yêu cầu cao về không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Cư dân được ngân hàng cho vay tối đa 75% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 7,5% mỗi năm trong 15 năm.

Lễ ra mắt căn hộ HausNeo do chủ đầu tư EZ Land tổ chức, hơn 90% căn hộ đợt đầu được đăng ký mua sau hai tiếng.

Hiện nay dọc 2 bên sông Sài Gòn là hàng loạt dự án đã và đang được đầu tư xây dựng, đặc biệt đoạn chạy qua địa phận các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 2…