Tin tức

Để đẩy mạnh phát triển đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, những năm gần đây tỉnh Quảng Ninh đã huy động mọi nguồn lực, đến nay đã thu hút khoảng trên 55.300 tỷ đồng (tương đương 2,5 tỷ USD).

Không chỉ là nơi an cư, Rosita Garden còn quy hoạch không gian cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh.

Được chủ đầu tư MIKGroup gọi là "miền đất hạnh phúc", RioVista sở hữu lợi thế về hạ tầng, vị trí, không gian sống và an ninh.

Tập đoàn Novaland (NVL) đã công bố báo cáo tài chính quý III năm 2017. Theo đó, doanh thu thuần NVL trong quý đạt hơn 2.403 tỉ đồng, tăng gần 9% so cùng kỳ năm trước.

Tại buổi họp báo về tình hình kinh tế xã hội 10 tháng đầu năm diễn ra vào trưa 30/10, Chánh Văn phòng UBND TPHCM Võ Văn Hoan cho biết thành phố còn thừa hàng nghìn căn hộ tái định cư tại nhiều dự án.

Trong số liệu mới đây được Hiệp hội bất động sản TP.HCM công bố, dự báo từ nay đến năm 2020, ước tính có khoảng 81.000 hộ gia đình cần nhà ở, trong đó chiếm phần lớn là những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Hiện tại, cung - cầu của phân khúc này vẫn chưa cân bằng, đặc biệt là tại các khu vực thị trường mới nổi như khu Nam.

Công trình nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thu hút nhiều nhà đầu tư bởi vị trí, tiện ích và cơ hội đầu tư sinh lời.

Căn hộ dịch vụ cao cấp tại trung tâm TP HCM hoạt động từ ngày 28/10 phục vụ cho khách hàng có nhu cầu lưu trú ngắn hoặc dài hạn.

Đầu tư vào condotel đang có nhiều dấu hiệu tích cực, theo đại diện FLC, condotel là sản phẩm nghỉ dưỡng và kênh đầu tư hấp dẫn

Mua lại những dự án từng gặp tai tiếng, chủ đầu tư phải đối mặt không ít trở ngại trong việc dàn xếp với khách hàng cũ.