Tin tức

Hạ tầng hoàn thiện, thi công vượt tiến độ, giá và chính sách bán hàng ưu đãi, 1.950 căn hộ An Bình City đã giao dịch thành công trên tổng số 2.342 căn ra hàng sau đúng 1 năm chào bán

Hội tụ các yếu tố về thị trường, ưu thế cạnh tranh trong suất đầu tư đi kèm với khả năng sinh lời bền vững, cùng những đặc điểm riêng có của mình, căn hộ du lịch đang trên đà “chinh phục” thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt ở khu vực miền Trung.

Để đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng, duy trì và giữ vững giá trị của dư án, ngày 22/10/2017, chủ đầu tư dự án TNR Goldsilk Complex sẽ chính thức bàn giao sổ đỏ đợt 1 cho cư dân

Mặc dù theo ghi nhận của một số công ty nghiên cứu thị trường, nguồn cung mới căn hộ cao cao cấp giảm mạnh, nhưng ngược lại giao dịch lại khả quan.

Trong 3 tháng cuối năm, Sở Tài nguyên và môi trường (TN&MT) đề ra 11 nhiệm vụ, nhóm giải pháp trọng tâm, trong đó đẩy nhanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền đổi thửa, giấy chứng nhận cho người mua nhà tại các dự án phát triển nhà ở, nhà ở tái định cư…

Trước bối cảnh nguồn cung căn hộ trung cấp tại Tp.HCM nở rộ trong khi sức mua chưa có dấu hiệu bùng nổ thì việc tìm đầu ra căn hộ của NĐT gặp nhiều khó khăn. Theo ghi nhận, phân khúc căn hộ có mức giá từ 1.7- 2.8 tỉ đồng/căn không còn dễ “lướt sóng” như thời điểm 2 năm trước.

Là nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Tp.HCM, thành công của Phát Đạt không chỉ qua những dự án với quy mô được đầu tư tầm cỡ, mà còn là thái độ cũng như sự cầu thị trong đối xử với khách hàng. Dạ tiệc Tri ân khách hàng The EverRich Infinity Night diễn ra cuối tháng 8 vừa qua là một trong những ví dụ điển hình.

Chia sẻ về con đường làm dự án bất động sản của mình, ông chủ Sơn Kim Land Nguyễn Hoàng Tuấn cho biết "nếu biết làm dự án bất động sản mà nhiêu khê và trầy trật thế này thì ngay từ đầu chúng tôi đã không lao vào thị trường."

Theo đuổi ý tưởng kiến trúc và phong cách sống hiện đại, phối hợp với thiết kế cảnh quan ấn tượng, tổ hợp các dự án nhà ở cao cấp được MIKGroup phát triển tại khu Đông TP.HCM luôn sở hữu ưu thế khác biệt. Đặc biệt là các sản phẩm biệt thự tại quận 9 đã tạo được những dấu ấn nổi bật về thiết kế kiến trúc và không gian sống, trở thành ước mơ và niềm khao khát của bao gia đình

Với lợi thế nằm kế cận TP HCM, sự hình thành Khu đô thị cảng quốc tế Long An và giao thông kết nối liên vùng được quan tâm đầu tư. Tỉnh Long An đang trở thành điểm ngắm mới của các các “đại gia” bất động sản như Vingroup, Vạn Thịnh Phát, Thaco Trường Hải..