Tin tức

Trong lễ công bố block B1 dự án Green Town Bình Tân, chủ đầu tư và đơn vị phát triển tặng một chỉ vàng cho khách hàng mua nhà.

Trong 2 quý liền, VinaLand Limited, quỹ đầu tư thuộc VinaCapital đã bán nhiều dự án bất động sản tại TP HCM, Nha Trang và Đồng Nai

Đầu tháng 11-2017, dự án căn hộ Calla Garden sẽ chính thức mở bán đợt 1 với giá chỉ 18,5 triệu đồng/m2 kèm loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Trong bối cảnh mà những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm, thì dự án Saigon Riverside City có vị trí mặt tiền sông Sài Gòn, kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng được xem là một trong những dự án hiếm hoi có đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” nhưng lại có giá bán hấp dẫn khi công bố chỉ từ 1,28 tỷ đồng/căn hộ.

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Citi tại khu đô thị Cát Lái (Quận 2, TP.HCM), ngày 29/10 tới đây, nhà phát triển Kiến Á Group sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án có tên CitiEsto. Đây là dự án căn hộ hướng tới người mua trẻ đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, xanh mát, có mức giá phù hợp nhưng chỉ cách trung tâm tầm 15 phút để tiện di chuyển và làm việc.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, hội tụ nhiều tiện ích đạt chuẩn khách sạn cao cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ và sở hữu cộng đồng dân cư văn minh.

Khách giao dịch nhà dự án Rosita Garden thành công dịp khai trương sẽ được Khang Điền dành nhiều ưu đãi.

Giao dịch khu Đông hứa hẹn sôi động khi cây cầu bắc qua dự án Diamond Island vừa khởi công đầu tháng 9

Đang ở nhà mặt tiền lớn tại trung tâm Quận Bình Thạnh, thế nhưng chị Hoàng Kim bỗng thông báo sẽ chuyển hẳn về Nam Sài Gòn vào năm sau. Nhiều bạn bè ngạc nhiên hỏi, chị cười giải thích: “Đã đến lúc tìm nơi có chất lượng sống tốt hơn rồi!”

Lượng cung lớn của condotel khiến sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt hơn. Chính sự cạnh tranh này sẽ tạo nên những sản phẩm căn hộ khách sạn khác biệt.