Tin tức

Nằm trong Khu dân cư cao cấp P.15, Q.Gò Vấp, gần rạch Bà Miếng, Khu căn hộ Osimi Tower cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút, kết nối thuận tiện đến Đại lộ Phạm Văn Đồng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận Tân Phú, Celadon City là cửa ngõ giao thông huyết mạch kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Chinh… đặc biệt là hệ thống tàu điện ngầm tương lai. Nhờ liên kết vùng linh hoạt và đa dạng hình thức kết nối (đường bộ, tuyến metro, đường hàng không), từ dự án việc di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài thành phố vô cùng thuận tiện, nhanh chóng.

Dự án căn hộ Valencia Garden hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn mà người mua nhà đang tìm kiếm.

Đơn giản, sành điệu mà vô cùng hiện đại, căn hộ nhỏ này không chỉ dừng lại ở chức năng sống và sinh hoạt mà còn mang vẻ đẹp thanh thoát, một không gian thư giãn tuyệt vời cho chủ nhà

Đầu tư sản phẩm bất động sản là một quyết định lớn đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc đồng thời nhiều yếu tố, bao gồm những yếu tố cốt lõi và yếu tố mang tính “chốt hạ”

Đáp ứng các tiêu chuẩn rất khắt khe về thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến quản lý vận hành sau khi đưa vào hoạt động, D1MENSION là một trong những Branded Residence đầu tiên được sở hữu bởi chủ đầu tư nước ngoài tại trung tâm thành phố.

Lựa chọn những loại cây nào để phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ

Nhằm phát triển mạnh khu vực phía Đông để sớm giúp kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 2, TP.HCM vừa chấp thuận chủ trương đầu tư nâng cấp, mở rộng một loạt tuyến đường, công trình lên 40-60m gồm: Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Việt, Nguyễn Xiển, và mới đây nhất là tuyến Tô Ngọc Vân....

Từ dự án đầu tiên là khu dân cư phức hợp Sunrise City tại quận 7, TP.HCM, Novaland đã tiếp tục phát triển nhiều dự án khác. Đến nay Novaland đã và đang xây dựng hơn 35 dự án với hơn 26.000 sản phẩm tại TP.HCM.

Với chiều dài 6m và chiều rộng 2,4m, ngôi nhà tuyệt đẹp gắn bánh xe di động này được xây dựng khá nhanh chỉ trong vòng 72 giờ bởi 10 người thợ.