Tin tức

UBND TP.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong dự án Khu công viên Mũi đèn đỏ và Khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, Quận 7.

Ngày nay, việc tìm kiếm một căn hộ sang trọng giữa đô thị hiện đại không còn là điều quá khó nhưng để có một không gian sống thượng lưu hài hòa giữa thiên nhiên sông nước, nhiều người vẫn phải “đỏ mắt đi tìm”. Đó là lý do River Panorama trở thành một trong những căn hộ được quan tâm nhiều tại Quận 7 nhờ sở hữu đến 3 mặt giáp sông Sài Gòn cùng hàng loạt tiện ích chất lượng cao

Dù có tính thanh khoản ổn định, được ưa chuộng song những căn hộ vừa túi tiền với giá trên dưới 1 tỷ đồng vẫn chiếm số ít ỏi trong tổng nguồn cung của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh nói chung và khu vực Tây Sài Gòn nói riêng.

Theo Phong Thủy học, nhà ở hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không xảy ra nhiều tai họa hoặc tai họa bất ngờ, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở. Còn nhà ở dài và hẹp hoặc khuyết góc, khí trong nhà sẽ ngưng tụ, hoặc chảy không có quy luật, sự phân bố trường năng lượng sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của người ở.

“Căn hộ thông minh phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn đồng thời. Đặc biệt, căn hộ này không phải chỉ dựa trên những thiết bị có ứng dụng công nghệ cao mang vào căn hộ mà còn là sự tính toán ngay từ khâu thiết kế ban đầu, mọi yếu tố về mặt thiết kế, tiện ích chung, quản lý vận hành thông minh là những tiêu chí tạo nên khu căn hộ thông minh đúng nghĩa mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho cuộc sống..."

Ngay khi vừa công bố, Thăng Long Home Hưng Phú đã nhanh chóng thu hút nhà đầu tư. Theo Công ty Cổ phần DKRA Vietnam, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, đa số nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền giữ chỗ chỉ sau lần đầu tham quan dự án.

Ngay sau khi kết thúc chương trình tặng 50 xe Ford EcoSport trị giá hơn 32 tỷ đồng cho khách hàng, Ecopark lại tiếp tục tri ân cư dân tương lai trong một chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà “khủng” không kém. Ðó là “Mua nhà Aqua Bay - Trúng ngay cơ hội vàng” vào ngày 8/10 sắp tới

Càng về cuối năm tài khóa 2017, các chủ đầu tư càng tung ra nhiều sản phẩm căn hộ từ khu Đông đến khu Nam khiến cho thị trường trở nên sôi động. Thống kê cho biết, lượng giao dịch của thị trường căn hộ tăng nhanh so với cùng kỳ năm ngoái và có nhiều dự án thu hút khách hàng nhờ đổi mới xu hướng đầu tư.

Với việc đầu tư hai cầu Thủ Thiêm 3, 4 và mở rộng con đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành nối quận 4 với quận 1, nhiều khu đất nằm dọc sông Sài Gòn đang là các cảng sông, tương lai sẽ mọc lên dự án BĐS cao cấp như khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội.

Năm 2017 chứng kiến sự đua tranh của các ông lớn bất động sản trong việc hoàn thành và bàn giao các dự án căn hộ tại khu vực quận 4. Và Riva Park chính là dự án “cán đích" đầu tiên với việc đang tiến hành bàn giao nhà cho khách, đây là lợi thế cho những khách hàng muốn ở ngay với vị trí đắc địa hiếm có.