Tin tức

Một trong những băn khoăn và gây tranh cãi rất nhiều là khi mua căn hộ chung cư, hướng nhà căn cứ vào ban công hay cửa chính?

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) đã tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm của Công ty CP Sài Gòn One Tower với dự án phức hợp Saigon One Tower và Công ty CP Hoàn Cầu với dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây.

Căn cứ vào tiến độ thi công dự án, ngày 8/10 tới, Công ty CP Tập đoàn VIDEC tổ chức cất nóc Dự án Riverside Garden, vượt tiến độ dự kiến ngót 1 tháng. Ngay từ khi mở bán, Dự án Riverside Garden tỷ lệ khách hàng đặt mua cao, nên lễ cất nóc dự án được nhiều khách hàng phấn khởi, đón đợi. Bởi ngoài tiến độ chủ đầu tư xây dựng vượt dự kiến và cam kết với khách hàng, còn đúng “điểm rơi” đầu tháng 10, khởi đầu mùa bất động sản cuối năm.

Từ xưa tới nay, người dân Việt Nam vẫn sử dụng gạch nung làm tường và nhiều người cho rằng tường thạch cao nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn khẳng định thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường

Với mức giá chỉ khoảng 1 tỉ đồng kết hợp giải pháp tài chính đặc biệt, dự án Calla Garden đang mang đến cơ hội sở hữu căn hộ hấp dẫn tại Nam Sài Gòn.

Mở bán đợt cuối cùng những căn hộ đẹp nhất tại dự án Riva Park, đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát Corp dành tặng khách mua chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp”

CBRE Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường căn hộ TP HCM trong quý III/2017, với điểm nhấn là sự sụt giảm nguồn cung vào tháng 7 âm lịch, kéo theo hệ quả là sức mua sa sút. Mặc dù đây là dấu hiệu chậm lại có tính chu kỳ nhưng toàn cảnh thị trường căn hộ của tháng ngâu năm nay đã giảm tốc rõ rệt so với cùng kỳ năm ngoái.

Đầu tư nhà ở cho thuê không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản trên thế giới. Tại Việt Nam, nhu cầu thuê nhà của cả người Việt và người nước ngoài đang gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là tại đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh. Mua căn hộ cao cấp để cho thuê lại đang được xem là phương án đầu tư mang lại nguồn thu ổn định và bền vững cho các nhà đầu tư cá nhân

Vào ngày 05/10/2017, dự án khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden (Quận 10) do chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô sẽ cất nóc Block Orchid 1&2 sớm 3 tháng so với dự kiến, đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 27 năm Tập đoàn.

Làm việc tại trung tâm thành phố, độc lập về tài chính, có những đòi hỏi khắt khe về nơi an cư - đó là chân dung của những cư dân trẻ thành đạt, những người đang tạo nên một cộng đồng thịnh vượng với “gu” sống tinh tế. Hãy khám phá những “chuẩn riêng” của căn hộ Thủ Thiêm Dragon dành cho cộng đồng cư dân “đặc biệt” này.