Tin tức

Sau hơn 3 năm thành lập, M.I.K Group đã tăng vốn điều lệ gấp 7 lần từ 300 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng. Song song đó, tập đoàn này nổi lên là một đại gia BĐS đầu tư vào hàng loạt dự án nghìn tỷ.

Năm 2017 được xem là năm của căn hộ giá rẻ chiếm lĩnh thị trường, song thị trường vẫn khan hiếm các dự án tốt có mức giá dưới 20 triệu đồng/m2. Vì vậy, để tìm được căn hộ tốt, sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu ở thực và giá mềm, ngươi dân vẫn đỏ mắt đi tìm.

Thời gian gần đây, thông tin về một dự án căn hộ dịch vụ khách sạn sắp ra mắt tại Hà Nội đã gây nhiều chú ý trong giới đầu tư BĐS. Nhiều người nhận định, sự kiện này sẽ là phát súng mới báo hiệu cho một cuộc chạy đua trong phân khúc bất động sản cao cấp cho thuê

Dự án dành 25% trong tổng diện tích để xây dựng nhà ở, phần còn lại đầu tư cho mảng xanh, với 3 cụm công viên rộng 4.700m2.

Theo Kiến Á Group, quận Nhà Bè trong đó trục đường Nguyễn Hữu Thọ là một trong các khu vực có tốc độ giao dịch cao với 72% năm qua.

Uy tín, chuyên nghiệp và tiên phong xu hướng là triết lý được công ty áp dụng tại 11 dự án nhà ở tại Việt Nam 20 năm qua

Tiến Phát Corporation tặng gói nội thất hoàn thiện 100% lên đến 320 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ.

Theo thông tin từ Tập đoàn Sunwah, trên 700 căn hộ trong tổng số hơn 1.000 căn hộ của khu căn hộ cao cấp Sunwah Pearl đã được khách hàng liên hệ đặt mua. Vào ngày 7/10 tới đây, khu căn hộ mẫu sẽ được khai trương, đón khách đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích.

Công ty nghiên cứu bất động sản JLL vừa công bố báo cáo thị trường BĐS quý 3/2017. Theo đó, diễn biến thị trường căn hộ tại TPHCM vẫn có nhiều lạc quan, trong 3 tháng tới, thị trường sẽ tiếp tục đón nguồn cung lớn 15.000 căn hộ gia nhập thị trường.

Khi Thạnh Mỹ Lợi, Q.2 đang trở thành lựa chọn mới của cộng đồng thành đạt với hàng loạt cụm dự án căn hộ cao cấp, sức hút của Thủ Thiêm Dragon chính là vị trí trung tâm với mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực. Dự án đang trở thành “điểm hẹn” của một cộng đồng cư dân thịnh vượng, cùng chung một phong cách sống “chất”.