Căn hộ The Avila 2 - Thiên đường trong mơ tại Sài Gòn

Bạn đang làm việc tại TPHCM? Bạn muốn “an cư lạc nghiệp”? Hãy hiện thực hóa giấc mơ của bạn với căn hộ Avila 2. Đây chính là thiên đường tại Sài Gòn với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Căn hộ The Avila 2 - Thiên đường trong mơ tại Sài Gòn

Không gian sống êm ả và thanh bình

Căn hộ The Avila 2 tọa lạc cạnh ngay 2 đường huyết quản huyết mạch của cả TPHCM nên được đánh giá thành là rất tiềm năng cho một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ. Rất nhiều khách hàng lo ngại vị trí của căn hộ sẽ ồn ào do ảnh hưởng xe cộ từ bên ngoài nhưng thực tế không như vậy. Can ho Avila 2 nằm cách đại lộ Đông Tây (đại lộ Võ Văn Kiệt) dao động 500 m và cách vành đai 2 khoảng 1,3 km. Nhờ khoảng cách địa lý được tính toán chi li và tỉ mỉ đến từng chi tiết nên khu vực The Avila 2 không bị ảnh hưởng do ô nhiễm tiếng ồn, là không gian sống lý tưởng cho các thượng đế.

 

Căn hộ The Avila 2 có kiến trúc hiện đại bậc nhất

 

Dự án căn hộ Avila 2 quận 8 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại bậc nhất của Singapore. Tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. Không khí lưu thông và môi trường trong lành đặc biệt tốt cho sức khỏe của cư dân.

 

Các chủ đầu tư mong muốn đưa đến một môi trường sống hiện đại, thân thiện và thông thoáng nhất. Căn hộ sẽ là ngôi nhà hạnh phúc để bạn luôn mong ngóng trở về nhà sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Không chỉ là nơi định cư lâu dài, căn hộ The Avila 2 còn là nơi để bạn thỏa sức giải trí, mua sắm, ăn uống và làm những điều mình yêu thích theo cách riêng.

Căn hộ The Avila 2 có kiến trúc hiện đại

Căn hộ The Avila 2 có mức giá hợp lý với cư dân

Mức giá luôn là vấn đề khiến hầu hết mọi người đều lo nghĩ trước khi quyết định đặt mua nhà. Chủ đầu tư đã cân nhắc để đưa ra mức giá cả thật hoàn hảo và lý tưởng để hầu hết những người có nhu cầu muốn mua nhà đều có thể nắm bắt được.

Với mức giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng, bạn đã có thể tận hưởng được hết các tiện ích vượt trội mà căn hộ đem lại. Định cư tại Avila 2, bạn thuận lợi trong việc di chuyển ra khu vực trung tâm, tận hưởng được các lợi ích từ nội khu và ngoại khu. Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào một căn hộ như The Avila 2.

Vấn đề giao thông của dự án avila 2 quận 8

Dự án Avila 2 nằm tại số 114 An Dương Vương, quận 8, TP. HCM. Căn hộ nằm tại vị trí trên góc 3 mặt tiền như đường An Dương Vương (60m), tuyến đường quy hoạch 20m phía sau dự án và hẻm hiện hữu 6m.

Đường An Dương Vương là một trong một ít tuyến đường huyết quản kết nối nhanh đến trọng tâm các Quận 1, Quận 6, Bình Tân, Bình Chánh, mang lại một vài tiện lợi về giao thông đáng kể cho cư dân căn hộ.

Có thể nói rằng căn hộ The Avila 2 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những ai đang có nhu cầu mua nhà định cư lâu dài tại TPHCM. Hãy nhanh tay đặt mua một căn hộ cho gia đình và tận hưởng tiện ích vượt trội mà nó đem lại.

 

>>> Xem thêm: 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều