Lý do khiến bạn không thể bỏ qua căn hộ The Avila 2

 

Bạn đang băn khoăn “Có nên mua căn hộ The Avila 2 không”? Hãy cùng chúng tôi đánh giá sơ lược về dự án này thông qua các tiêu chí nổi bật: Thiết kế, vị trí, tiện ích, giá bán, chủ đầu tư để có cái nhìn khách quan hơn bạn nhé. 

Thiết kế hiện đại bậc nhất của căn hộ The Avila 2

Không gian bên trong The Avila 2 rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông hòa quyện với phương Tây.

Phong cách thiết kế dự án can ho The Avila 2 hiện đại và trẻ trung, đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ và những công ty nhỏ. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, mọi centimet trong nhà đều được tận dụng triệt để tạo nên một không gian vừa thoáng đãng lại gọn gàng và vô cùng ngăn nắp. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không khí trong nhà sẽ luôn thoáng mát và dễ chịu.

Căn hộ The Avila 2 có thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung

Dự án Avila 2 lại trái ngược hoàn toàn với những căn hộ thông thường, tất cả nội thất phòng tắm như vòi hoa sen, bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tắm đứng đều có chất lượng tốt, đến từ thương hiệu uy tín. Vì thế, bạn sẽ không cần lo lắng về những căn hộ với thiết bị nội thất kém chất lượng, mau xuống cấp như ở những dự án không minh bạch.

Vị trí tọa lạc căn hộ The Avila 2 quận 8

Vị trí can ho The Avila 2 có kết nối giao thông thuận tiện,rất gần với các tuyến đườn g huyết mạch, đó là đường Võ Văn Kiệt, An Dương Vương,  Kinh Dương Vương, Quốc Lộ 1A, Hồ Học Lãm. Có thể khẳng định căn hộ The Avila là nơi ở lý tưởng với kết nối giao thông tốt nhất tại khu vực quận 8. 

Vị trí căn hộ The Avila 2 nằm trên mặt tiền đường đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn rất nhiều so với các căn hộ nằm trong hẻm nhỏ. Với lộ giới 30m tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho cư dân trong việc đi lại.

 

Căn hộ The Avila 2 nằm ở vị trí đắc địa gần với trung tâm

Du an The Avila 2 nằm gần các Khu dân cư và Khu đô thị lớn. Nổi bật nhất có thể kể đến Khu dân cư Ehome 3, Khu đô thị Novaland cảng Phú Định… Ngoài ra, căn hộ The Avila 2 nằm gần Kênh Đôi nên có không khí rất mát mẻ, môi trường sống trong lành. Vì thế, rất nhiều khách hàng đánh giá cao môi trường sống tại đây.         

Chủ đầu tư căn hộ The Avila 2

Hiện nay uy tín của chủ đầu tư là yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định mua căn hộ. Chủ đầu tư là công ty nào? Có uy tín trên thị trường không? Đây là những câu hỏi khách hàng luôn băn khoăn. 

Chủ đầu tư căn hộ The Avila 2 đó chính là công ty Thái Bảo. Đây là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh với quỹ đất rộng lớn chuyên đầu tư xây dựng các căn hộ lớn.

Các dự án trước đây do Thái Bảo làm chủ đầu tư đều có tiến độ xây dựng rất tốt, có thể kể đến như: Dự án Âu Dương Lân, dự án căn hộ Asa Light, dự án căn hộ The Avila 1,...     

Trong năm 2016 vừa qua, công ty Thái Bảo chỉ mất 4 tháng là đã bán hết gần như toàn bộ 1100 căn hộ Asa Light. Trong năm nay, với sự đầu tư mạnh mẽ vào căn hộ Avila 2 quận 8, hi vọng rằng đây là sự lựa chọn của đông đảo các khách hàng có nhu cầu định cư tại TPHCM. 

 

>>> Xem thêm: 

- 5 lý do nên chọn căn hộ the avila 2

- Tiện ích nổi bật của căn hộ the avila 2

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều