Sở hữu căn hộ The Avila 2 với mức giá trong mơ

Bạn đã ở Sài Gòn trong nhiều năm nhưng vẫn chưa sắm được nhà vì giá cả quá đắt đỏ. Giờ đây, căn hộ Avila 2 sẽ hiện thực hóa giấc mơ trở thành công dân Sài Gòn của bạn với chi phí ban đầu chỉ 750 triệu đồng.

Căn hộ The Avila 2 - Căn hộ trong mơ của mọi người

Làm cách nào để sở hữu căn hộ The Avila 2?

Dự án Avila 2 quận 8 do chủ đầu tư Thái Bảo thực hiện với quy mô 6 block - Mỗi block có có 320 căn, cao 18-27 tầng (1 tầng hầm, 1 trung tâm thương mại và 20 căn hộ). Với tổng số căn hộ lên đến 3738 căn, thỏa sức cho hơn 3000 hộ dân có nơi cư ngụ lý tưởng.

Việc sở hữu căn hộ giờ đây rất dễ dàng nằm trong tầm tay của bạn. Hiện tại đang trong quá trình nhận đặt chỗ giai đoạn đầu tiên của dự án The Avila 2, chỉ cần đặt chỗ 50 triệu (Không mua hoàn trả lại tiền) là bạn đã nắm chắc trong tay chủ sở hữu của căn hộ trong tương lai.

Với sự hỗ trợ ưu đãi từ ngân hàng BIDV hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70%, chỉ cần có một mức thu nhập ổn định để trả góp hàng tháng, chỉ sau vài năm căn hộ The Avila 2 sẽ hoàn toàn thuộc về bạn.

Tiện ích nổi bật của căn hộ The Avila 2

 

Căn hộ The Avila 2 nổi bật với nhiều tiện ích

Can ho Avila 2 là nơi an cư lạc nghiệp tuyệt vời cho rất nhiều gia đình trẻ có trong tay khoảng tài chính từ 700 đến 800 triệu. Với mong muốn xây dựng một cộng đồng văn minh hiện đại giữa lòng quận 8, chủ đầu tư đã gầy dựng lên một không gian sống khác biệt gắn liền hai yếu tố chất lượng và tiện nghi.

Những điểm nhấn về tiện ích giúp căn hộ The Avila 2 ghi điểm:

  • Vị trí gần khu trung tâm: Căn hộ The Avila 2 nằm trên mặt tiền đường Trương Đình Hội thuộc trung tâm quận 8. Đây là một vị trí có tiềm năng phát triển nhất khu vực, dễ dàn thông ra các cửa ngõ trung tâm.
  • Không gian yên tĩnh: Căn hộ được tính toán chi li, nằm trong khu vực khá yên tĩnh, đem lại cuộc sống dễ chịu và thư thái cho cư dân.
  • Đầy đủ tiện ích ngoại khu: Căn hộ Avila 2 quận 8 được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích có sẵn thuộc hạ tầng kinh tế - xã hội trong khu vực như: Trường tiểu học, THCS, THPT, siêu thị Metro, công viên, bệnh viện, bến xe…
  • Tiện ích nội khu đặc biệt: Chủ đầu tư đặc biệt ưu ái dành riêng 2 tầng để phục vụ cho việc xây dựng trung tâm thương mại, gym, spa, yoga, cà phê, siêu thị mini...đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, giải trí và mua sắm của cư dân trong dự án.
  • Thiết kế căn hộ tinh tế và hiện đại: Toàn bộ căn hộ nằm trong dự án đều được thiết kế có 2 phòng ngủ để hộ gia đình có không gian riêng tư cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi. Thiết kế nhà thông thoáng giúp đón ánh sáng và làm không khí lưu thông.

Với mức giá ban đầu chỉ 750 triệu đồng, bạn và gia đình đã có thể sở hữu một căn nhà trong mơ. Ngay từ bây giờ, hãy nhanh chóng đặt mua căn hộ The Avila 2 để trở thành 1 trong 100 người đầu tiên sở hữu ưu đãi cực lớn từ nhà đầu tư. Hãy hành động vì một cuộc sống tươi đẹp. 

 

>>> Xem thêm:

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều