Tin tức

Eco Dream Nguyễn Xiển rộng 5.340m2, có giá từ 1,28 tỷ đồng mỗi căn hộ trang bị nội thất cơ bản dự kiến mở bán vào đầu tháng 12.

Cơ quan này vừa yêu cầu Hà Nội, TP HCM thông tin về tình trạng tranh chấp tại các khu chung cư để có cơ sở báo cáo Thủ tướng.

Một vấn đề gây nhiều thắc mắc là những căn nhà “ba chung” (chung thửa đất, chung GPXD, chung giấy chứng nhận) có được hoàn công không và liệu có vi phạm pháp luật không?

Cuối năm 2016 cơ hội của người thu nhập thấp mua nhà ở xã hội hưởng gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đã kết thúc. Từ đó đến nay mới có khoảng hơn 1 nghìn tỷ được phân bổ về Ngân hàng Chính sách Xã hội. Giáo sư Đặng Hùng Võ cho rằng, người thu nhập thấp sẽ phải chờ đợi quyết sách từ Chính phủ nhưng thực sự khó có thể tìm ra gói 30 nghìn tỷ mới.

Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mua căn hộ chung cư được bàn giao thô hay căn hộ chung cư đã hoàn thiện? Thực tế, cả 2 loại hình căn hộ trên đều có ưu, nhược điểm riêng và việc lựa chọn tùy theo điều kiện tình hình tài chính của cả chủ đầu tư và người mua nhà

Những dự án này đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm nay và giai đoạn đầu năm 2018.

Sau cơn sốt vào giữa năm nay, Cần Giờ giờ đây không còn cảnh tấp nập người đổ về săn đất, huyện đảo này dường như đang trở lại vẻ thanh bình vốn có

Kiến trúc sư Nguyễn Việt Huy, Tiến sĩ Quy hoạch đô thị Đại học Paris Pantheon từng phản đối ý tưởng di dời ga Hà Nội, tiếp tục bày tỏ sự không đồng tình với cách làm của Hà Nội đề xuất xây cụm cao ốc 70 tầng tại vị trí nhà ga lịch sử này

Theo Savills Việt Nam, trong quý 3/2017, các chủ đầu tư nước ngoài tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến các dự án phức hợp quy mô lớn bao gồm khu dân cư tại các thành phố lớn.

NHNN đã có văn bản yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư ứng trước 500 tỷ đồng và chỉ đạo NHCSXH bố trí vốn 500 tỷ đồng để đến năm 2018 có thể thực hiện cho vay NOXH.