Tin tức

Chỉ vì thất lạc một tờ giấy, suốt gần 30 năm qua gia đình ông Vinh (Hoàng Mai-Hà Nội) không làm được sổ đỏ.

Ngập lụt luôn là vấn đề “nóng” trên địa bàn TP.HCM trong mùa mưa. Sau mỗi cơn mưa lớn, con nước triều cường, một số tuyến đường, khu dân cư ở các quận, huyện biến thành sông.

Khó tìm được dự án chung cư nào có vị trí ưu ái ngay trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội chỉ có giá từ 1,6 tỷ đồng/căn

Không cần phải đến tận Singapore xa xôi, chúng ta vẫn dễ dàng tìm thấy một đảo quốc thu nhỏ với không gian tràn ngập màu xanh cùng dịch vụ tiện ích cao cấp và một cộng đồng năng động, văn minh giữa lòng thủ đô Hà Nội

Hội đồng nhân dân tỉnh Long An vừa có Nghị quyết về việc thông qua danh mục chuyển mục đích sử dụng đất từ đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện các dự án đầu tư

Một dự án nhà phố trong khu Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP HCM), gần cây cầu qua Đảo Kim Cương được chào bán 90-120 triệu đồng một m2.

Chủ đầu tư Ecopark đã tổ chức cho khách hàng bốc thăm quyền mua nhà phố Aqua Bay khi lượng người đăng ký mua cao gấp hơn 20 lần số lượng sản phẩm mở bán.

Các dự án tái định cư đang gặp phải nhiều vấn đề về chất lượng xây dựng, tiện ích nghèo nàn, vị trí không thích hợp… khiến người dân chê không về ở, gây lãng phí tiền của và tài nguyên đất. Đâu là hướng đi khả quan để giải quyết bài toán nhà tái định cư?

Phân lô bán nền là một hoạt động kinh doanh bất động sản đã được quy định khá rõ ràng. Đất nền, nhà phố luôn là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì tâm lý cho rằng đây là loại tài sản tích lũy an toàn. Tuy nhiên, theo luật sư Vũ Ngọc Chi, Đoàn Luật sư TP.Hà Nội, gần đây có hiện tượng đất nền chưa đủ điều kiện pháp lý nhưng vẫn được giao dịch, tiềm ẩn rủi ro lớn cho khách hàng.

Không tìm hiểu kỹ, nhiều người đã mua phải những khu đất nằm trong diện quy hoạch. Tuy nhiên, không phải khu đất nào nằm trong diện quy hoạch cũng gặp rủi ro.