Tiện ích ngoại khu dự án elysium tower

Căn hộ chung cư hiện nay là một trong những sự lựa chọn lý tưởng về an cư cho các gia đình không có đủ điều kiện mua đất mặt bằng để xây nhà, tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì chung cư đang được mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu sinh sống của các hộ gia đình ở đây. Tại quận 7 thì cũng có một số các căn hộ chung cư đang được hoàn thiện, trong số đó thì dự án elysium tower được xem là một trong những dự án tốt nhất tại quận 7 hiện nay. Dự án căn hộ này được xây dựng với phong cách hiện đại nhất, hết hợp với đó là những tiện ích tuyệt vời dành cho một gia đình cần để sinh sống do đó mà dự án elysium tower hiện nay được rất nhiều người quan tâm.

 

 

Tiện ích ngoại khu dự án elysium tower chất lượng

 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Elysium được xây dựng bởi nhà đầu tư Đức Long Group một trong những đơn vị hàng đầu về bất động sản tại thành phố Hồ chí Minh hiện nay, với việc sở hữu cho mình rất nhiều tiện ích nội khu nổi bật mà chủ đầu tư Đức Long Group đã tâm huyết dành rất nhiều tình cảm cho dự án thì đây được xem là nơi an cư lý tưởng dành cho các cư dân. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu sống thoải mái của người dân, và sẽ mang đến hạnh phúc cho mỗi cư dân tại đây thì với du an elysium tower thì chủ đầu tư đã cho xây dựng rất nhiều tiện ích cho căn hộ như:

- Nhà trẻ

- Câu lạc bộ

- Gym

- Cafe, cửa hàng tiện lợi

- Vườn sân thượng 

- sân chơi cho trẻ em rộng rãi

- BBQ

- Vườn thư giãn

- Hồ bơi

- Sinh hoạt cộng đồng

- Hành lang rộng rãi  1,6 m , 2,2 m

- Thang máy cao cấp

 

 

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án elysium tower đáp ứng nhu cầu sống

 

Nhưng đây chưa phải là tất cả khi mà dự án căn hộ elysium tower còn mang trong mình những tiện ích nội khu khác đáp ứng được nhu cầu sống của người dân. Trên hơn nữa thì dự án căn hộ The Elysium Towers của chủ đầu tư Đức Long còn có thể tiếp cận được những tiện ích ngoại khu rất nổi bật từ khu đô thị sang trọng Phú Mỹ hưng như như: TTTM, Trường quốc tế , Rạp chiếu phim,Bệnh viện FV/Tâm Đức, văn phòng đại diện của các công ty đa quốc gia,siêu thị , trường học, trung tâm hành chính ... cùng nhiều tiện ích khác quanh khu vực dự án. Do đó mà đây có thể được xem là nơi an cư lý tưởng nhất dành cho bạn và các thành viên trong gia đình mình. Vì thế khi có nhu cầu mua cho mình một căn hộ chung cư thì các bạn hãy tậu ngay cho mình một căn hộ tại dự án chung cư cao cấp này thôi nào.

 

>>>>>Xem thêm<<<<<

 

Tiện ích nội khu dự án elysium tower

 

Tiện ích dự án elysium tower

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều