Tiện ích nội khu dự án elysium tower

Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là một thành phố lớn và có mật độ dân số sinh sống rất đông đúc, để có thể đáp ứng được giải pháp nhà ở cho mình thì nhiều hộ gia đình đã chọn lựa tới các chung cư cao cấp để sinh sống. Và ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì ngoài các chung cư đã hoàn thiện xong thì elysium tower được xem là một dự án căn hộ tiềm năng nhất hiện nay, để có thể có cho mình được điều này thì chủ đầu tư đã phải mang đến cho elysium tower những tiện ích nổi bật nhất của một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất hiện nay. Khi sinh sống tại đây thì các cư dân có thể yên tâm về các tiện ích sống xung quanh mình đều đảm bảo đầy đủ và không những thế nó còn cao cấp mà không phải dự áo chung cư nào cũng có được.

 

 

 

Tiện ích nội khu dự án elysium tower quận 7

 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp elysium tower thuộc dự án con cưng của chủ đầu tư Đức Long Group và được xây dựng tại quận 7 một trong những quận thành có hướng giao thông rất thuận lợi. Hiện nay thì dự án elysium tower hứa hẹn sẽ là một trong những dự án chung cư nổi bật nhất tại đây và sẽ góp phần cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để an cư cho mình và gia đình hơn và cũng là nơi đầu tư lý tưởng của quý khách tại khu vực Nam Sài Gòn hiện nay.


 

Tổng quan về Elysium Tower

- Tên chính thức : Căn hộ Elysium tower - Chủ đầu Tư : Đức Long Group - Vị trí : Đường Gò Ô Môi QUận 7 TPHCM - Tổng diện tích : 10126 m2 - Tổng số tầng : 28 Tầng - Loại hình : căn hộ, shophouse , officetel - Số căn hộ : 892 căn - Nhiều tiện ích nội khu như: nhà trẻ, trung tâm thương mại ,phòng sinh hoạt cộng đồng , chỗ để xe rộng rãi ..... cùng nhiều tiện ích khác
 

 

 

Tiện ích nội khu dự án elysium tower sang trọng đầy đủ tiện ích

 

Khi sinh sống tại đây thì các bạn có thể di chuyển sang quận 1 hay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng không quá 15 phút vì thế mà chúng ta có thể thừa hưởng được tất cả những tiện ích của Phú Mỹ Hưng một cách đầy đủ nhất.


 

Với du an Elysium này thì khách hàng có thể có cho mình được một không gian thoải mái, không có sự ồn ào của đô thị mà lại có một không gian sống trong lành và thoáng đãng quả thực rất phù hợp cho cuộc sống mơ ước của một gia đình. Vì thế khi các bạn có nhu cầu tìm nơi an cư tại quận 7 mà chưa chọn lựa được cho mình một căn hộ ưng ý thì hãy đến với Elysium Tower, với những tiện ích nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống đầy đủ nhất.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều