Tiện ích dự án căn hộ topaz elite mang lại

Nằm trong tổng thể dự án công viên Văn hóa - thể thao - du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu (Quận 8) dự án Topaz Elite được đánh giá là địa chỉ vàng để xây tổ ấm. Không chỉ có lợi thế về giao thông như dễ dàng di chuyển đến quận 5, quận 7, quận 4 hay quận 1 nhanh chóng bằng tuyến đường Phạm Thế Hiển, Hay Phạm Hùng ( Cầu Nguyễn Tri Phương ) hay di chuyển về quận 7 các tỉnh miền tây bằng tuyến đường Nguyễn Văn Linh. Ngoài ra Topaz Elite còn không bị ảnh hưởng bởi nhịp sống ồn ào bên ngoài, môi trường luôn trong lành mà giá thành cho mỗi căn lại vô cùng hấp dẫn. Tiện ích dự án Topaz Elite cũng có rất nhiều nổi bật so với những dự án khác hiện nay, hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu xem nhé.

 

Dự án căn hộ topaz elite mang nhiều tiện ích phong phú

 

Với tâm niệm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, chủ đầu tư của dự án đã tích hợp vào trong dự án này rất nhiều tiện ích cao cấp bên cạnh đó nội thất bên trong căn hộ cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với những chất liệu được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cư dân sống trong dự án có thể được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, biến căn hộ Topaz Elite xứng đáng là “Căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố”  ở mức giá trong tầm tay.

Dự án sở hữu hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp thượng lưu bao gồm khu vườn bốn mùa ở bốn lối vào khu căn hộ, hồ bơi Elite Pool rộng 600m2 lấy cảm hứng từ dòng nước xanh ngắt của vùng biển Đại Tây Dương, khu cà phê ốc đảo Elite Oasis Café, khu vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, quảng trường ánh sáng, khu BBQ, trường mầm non quốc tế... Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30,000m2.

 

<<< Xem thêm >>>

- Tiện ích ngoại khu căn hộ topaz elite

- Tiện ích nội khu dự án topaz elite

 

Ngoài ra tiện ích căn hộ Topaz Elite còn có trung tâm thương mại Elite Mall rộng 60,000m2, vào loại lớn nhất trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước cùng nhiều tiện ích cao cấp khép kín khác cho cư dân. Thêm vào đó, Vạn Thái Land vừa kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Spring Parc của Capital Land.

 

Những tiện ích xung quanh dự án topaz elite

 

Với giá thành phù hợp, tiện ích trên mong đợi dự án Topaz Elite chắc chắn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho mọi cư dân, đặc biệt là những gia đình trí thức trẻ đang làm việc tại trung tâm thành phố vẫn đang tìm kiếm cho mình một nơi dựng xây tổ ấm lý tưởng nhất với những giá trị sống đích thực nhất và bắt kịp xu hướng thế giới.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều

Tiện ích dự án căn hộ topaz elite mang lại