Tiện ích nội khu dự án topaz elite

Được biết đến là một trong những nơi đáng sống nhất, nơi hội tụ tinh hoa dự án topaz elite  được mong đợi nhất 2017 với nhiều ưu điểm nổi bật. Đến với Topaz elite bạn có thể nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái và đặc biệt đáp ứng đầy đủ những dịch vụ, tiện nghi trong tầm tay, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn, và thời gian quý báu dành cho gia đình sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Ngoài ra dự án Topaz elite còn được đánh giá là dự án có tiện ích lớn nhất quận 8 hiện nay bao gồm cả nội ngoại. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn tiện ích nội của dự án ngọc quý nhất này.

Tiện ích nội khu dự án căn hộ  topaz elite

Tiện ích nội khu dự án căn hộ  topaz elite


1. Khu sảnh đón
Khu sảnh đón của căn hộ topaz elite được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối trang trí sang trọng gồm những lối đi bộ xanh mát và những khối cây xanh bao phủ mát rượi,  đây không chỉ là nơi tiếp đón nó cũng sẽ là một nơi để bạn có thể ngồi đọc sách, thư giãn trong lúc chờ người thân.


2. tầng trung tâm thương mại
Với diện tích rộng 60.000m2 gồm hơn 200 thương hiệu trong và ngoài nước cùng nhiều 66 tiện ích cao cấp khép kín khác ở tại căn hộ topaz elite bạn có thể thỏa sức mua sắm ở 5 tầng bên dưới cùng với đó là hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim, khu vui chơi, ăn uống,nhà trẻ, khu Spa Elite Beauty Center, Phòng khám Elite  …


3. Tầng hồ bơi và cafe sân vườn
Tiện ích dự án topaz elite ở tầng 6 sẽ là khu hồ bơi và cafe sân vườn, bạn có thể thư giãn ở hồ bơi tràn Elite Pool xanh mát rộng lớn với hơn 600m2 và bao quanh đó là khu cafe ốc đảo sân vườn, trà đào Nhật Bản được phủ xanh bởi khu vườn dây leo yên tĩnh và thơ mộng với những bản nhạc nhẹ nhàng. Và an tâm nhìn con mình vui chơi tại khu vui chơi dành cho trẻ em ngay bên cạnh.

Khu vườn 4 mùa tại dự án topaz elite

Khu vườn 4 mùa tại dự án topaz elite


4. Khu phức hợp 
Nằm trên tầng áp mái với vị trí thoáng và đắc địa  topaz elite quận 8 giúp bạn có thể đắm mình vào những cung đường điện điện lấp lãnh của trung tâm thành phố, nơi bạn có thể thư giãn và ngồi đón những làn gió nhẹ mang mát trong lành từ trên cao. Và không chỉ dừng lại ở đó, khu áp mái được thiết kế với những café ốc đảo  Elite Oasis Café, và còn gì so sánh bằng khi bạn có thể ngồi nhâm nhi những ly café bao quanh bởi những ốc đảo với những làn nước róc rách nhẹ và ngắm thành phố về đêm. Đây cũng là nơi bạn có thể hẹn hò, đi dạo quang khu Podium với con đường dạo bộ lãng mạn.


Tại khu tầng áp mái Podium cũng là nơi để bạn có thể thư giãn tập Yoga, GYM bên khu vườn thiền hay khu trà đạo Nhật Bản Elite Sky Zen & Teahouse.


5. Khu sân thượng
Bạn có thể thả mình vào những bản nhạc sôi động cùng bạn bè, người thân và cùng nhâm nhi ly Cocktail nhẹ ở khu Sky Bar & Sly Lounge Topaz Elite tại đây.


Với những tiện ích nội khu dự án topaz elite chúng tôi chắc chắn với bạn rằng Topaz Elite chắc chắn là nơi hoàn hảo để bạn chọn lựa xây đắp cho ngôi nhà của mình.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều

Tiện ích nội khu nổi bật của dự án topaz elite