Vì sao bạn nên chọn căn hộ Topaz Elite là nơi “an cư lạc nghiệp”?

Căn hộ Topaz Elite là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh mát trong lành, thân thiện với thiên nhiên và cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, nâng tầm đẳng cấp, mang đến những giá trị tuyệt vời cho chủ nhân.

Hiện nay, căn hộ Topaz Elite là một trong các dự án chung cư được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng cũng như chủ đầu tư, bởi sở hữu những lợi ích tuyệt vời như sau:

Vị trí địa lý tốt

Căn hộ Topaz Elite sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 2 mặt tiếp giáp đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ

Là viên ngọc quý nhất trong chuỗi ngọc Topaz của Vạn Thái Land, căn hộ Topaz Elite sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Nằm trong tổng thể dự án ven sông 16 ha, với 2 mặt tiếp giáp đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ thuộc Phường 4, Quận 8, TP.HCM. Khu vực này được xem là trung tâm của quận 8, chỉ mất từ 10 – 15 phút là có thể dễ dàng kết nối các quận xung quanh như: Quận 1, 5, 4, 10, 11…

Bên cạnh việc giao thương dễ dàng, nhờ vị trí đẹp căn hộ Topaz Elite thừa hưởng tiện ích ngoại khu hoàn hảo, bao gồm công viên, rạp chiếu phim, nhà sách, siêu thị, trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học… cho đến khu vui chơi, ăn uống.

Không gian xanh mát ấn tượng

Khi sở hữu một căn hộ tại Topaz Elite cư dân tương lai sẽ được đắm chìm trong một cuộc sống trong lành, yên tĩnh hiếm có ở  thành phố đông dân nhất cả nước. Với thiết kế đặc biệt của dự án, view sông Sài Gòn thơ mộng, ngay giữa khuôn viên của khu đô thị bố trí một hồ điều hòa rộng lớn, bố trí rất nhiều cây xanh, vườn hoa, thảm cỏ…

Đứng ngay tại ban công căn hộ của mình, cư dân của Topaz Elite thoải mái phóng tầm mắt bao quát ngắm nhìn toàn cảnh không gian xanh và tận hưởng không khí mát mẻ, xua tan mệt nhọc, thoát khỏi khói bụi, ồn ào.

Căn hộ hiện đại và thiết kế ấn tượng

Theo chủ đầu tư, dự án Topaz Elite sẽ có 2.239 căn hộ, 4 Block Phonix 1-2 và Dragon1-2, độ cao 33 tầng và mỗi tầng là 10 căn. Trong đó, diện tích căn hộ đa dạng,  2 – 3 phòng ngủ tương ứng 59m2 – 70m2 – 73m2 – 87m2, vì vậy có thể đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống cho nhiều đối tượng khách hàng.

Căn hộ Topaz Elite được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa sang trọng, ấm cúng, không gian rộng rãi, mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho da chủ. Không chỉ sắp xếp hợp lý, view đẹp, ban công rộng rãi, giúp đón gió tự nhiên và ánh sáng để tiết kiệm tiêu thụ năng lượng, tạo không gian thoáng đãng, mà tất cả căn hộ đều trang bị nội thất nhập từ các thương hiệu lớn trên thế giới, đảm bảo chất lượng, mẫu mã cũng như độ bền vững.

Quy tụ đầy đủ tiện ích

Căn hộ Topaz Elite xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu

Nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ, chủ đầu đã mạnh tay xây dựng hàng loạt tiện ích nội khu như: Khu TTTM với 6 tầng lên đến 60,000m2 bao gồm: Siêu thị, 200 cửa hàng kinh doanh, Rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu chuyển tổ chức tiệc 5000m2, Phòng thể dục đa năng, phòng khám bệnh quốc tế, khu phòng họp và tiếp khách thương mại, khu chuyên chăm sóc sắc đẹp, vườn treo, sân Tennis, sân bóng đá, vườn thú nhỏ, khu chuyên cắm trại, Sky Garden, Hồ bơi, vườn thiền trên không, BBQ trên cao, Mini Casino,…

Do đó, tất cả nhu cầu từ mua sắm, học tập, vui chơi, giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, khám chữa bệnh, họp hành… của cư dân sinh sống tại đây đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Giá cả và chính sách thanh toán hấp dẫn

Căn hộ Topaz Elite dự kiến mức giá bán đợt đầu tiên chỉ từ 20tr/ m2. Đây quả thật là một mức giá siêu hấp dẫn so với những ưu điểm vượt trội về vị trí, chất lượng công trình, tiện ích mà Topaz Elite đem tới. Đặc biệt, theo hứa hẹn của chủ đầu tư thì trong đợt mở bán đầu tiên sẽ kèm theo nhiều ưu đãi tuyệt vời đến cho khách hàng.

Ngoài ra, xuất phát từ mong muốn giảm gánh nặng tài chính, để khách hàng thuận tiện hơn trong việc chi trả, nhanh chóng sở hữu được ngôi nhà mơ ước, nhanh chóng ổn định chỗ ở chủ đầu tư đã kiên kết cùng các ngân hàng như Vietcombank – OCB, áp dụng chính sách trả góp, hỗ trợ vốn.

Để biết thêm chi tiết và giải đáp các thắc mắc liên quan đến căn hộ Topaz Elite quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline hoặc địa chỉ bên dưới!

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều