TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO TẠI CĂN HỘ Q7 SAIGON RIVERSIDE


 

Một nơi ở có đầy đủ các tiện ích cuộc sống luôn được ưu tiên lựa chọn hơn. Bạn sẽ chẳng phải mất quá nhiều thời gian mà vẫn có được những tiện ích cần thiết để nâng tầm chất lượng cuộc sống. Khi đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại với hơn 50 tiện ích hoàn hảo.

 

1/ Tiện ích về sức khỏe

 

Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside được đầu tư hơn 50 tiện ích vô cùng đa dạng. Khi thuê căn hộ chung cư này, cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời về mặt sức khỏe. Hiểu rằng sức khỏe là tài sản vô giá đối với mọi người, do đó nhu cầu chăm sóc sức khỏe là điều chắc chắn ai cũng hướng tới.

 

Khi thuê căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng sẽ chẳng phải đi đâu xa để tập luyện thể thao vì chung cư có sân cỏ đa năng, khu thể thao ngoài trời, khu tập thể thao đa năng, hồ bơi,...

 

Bên cạnh khu vực tập thể thao, khu chung cư cũng có hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn riêng biệt để cư dân thích bơi lội có thể chăm sóc sức khỏe lẫn thư giãn. Tin rằng với hệ thống hỗ trợ đa năng về mặt sức khỏe này sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời.

 

2/ Tiện ích về tinh thần

 

Vấn đề tinh thần cũng là một phần quan trọng để có được một sức khỏe tốt và một cuộc sống chất lượng thực sự. Đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng chắc chắn sẽ rất thích thú với rất nhiều tiện ích để chăm sóc tinh thần như:

 

  • Không gian thư giãn bên hồ, đường sỏi thư giãn, khu nghỉ chân bên hồ

  • Ghế thư giãn bên hồ, cụm ghế nghỉ chân phố thương mại

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Đường sách thư giãn

  • Khu tắm nắng

  • Khu ngắm cảnh quan trung tâm, cầu khóa tình yêu, vườn trên không

Có rất nhiều tiện ích được trang bị để giúp cho cư dân sống tại căn hộ Q7 Saigon Riverside có được những giây phút thư giãn thật sự cùng với những người thân yêu của mình. Đặc biệt, với đường sách thư giãn, cầu khóa tình yêu, vườn trên không,... của khu chung cư cao cấp này, quý khách hàng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn căn hộ cao ốc này.

 

3/ Tiện ích cuộc sống

 

Bên cạnh các tiện ích kể trên, khi đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, quý khách hàng còn được sử dụng các tiện ích đa dạng khác như:

 

  • Phố thương mại, trung tâm thương mại: Đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Bạn chẳng cần phải đi đâu xa vì ngay tại khu chung cư bạn ở đã có trung tâm thương mại hoàn thiện.

  • Khu BBQ, Cafe sân vườn: Chắc chắn, sẽ có lúc bạn cần đến những quán cafe hay khu BBQ để lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình, bạn bè. 

  • Sân sinh hoạt cộng đồng, cầu khóa tình yêu, công viên xanh: Đây sẽ là nơi mà bạn có thể cùng gia đình của mình thư giãn và tận hưởng một cuộc sống yên bình giữa lòng thành phố tấp nập.

Tin rằng với hơn 50 tiện ích đa dạng tại căn hộ Q7 Saigon Riverside cao cấp, quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Hãy đến và cảm nhận bạn nhé!

 

 

Chuỗi căn hộ Q7 Boulevard nằm trong chuỗi căn hộ Q7 của CĐT Hưng Thịnh tại quận 7, Q7 Boulevard đang được chủ đầu tư bàn giao đến Quý khách hàng vào tháng 6/2021, Quí khách cần thuê căn hộ Q7 Boulevard hay liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0938619499, chúng tôi sẽ tư vấn 24/7. Xin chân thành cảm ơn Quí khách.

 

Các dự án chúng tôi đang : Căn hộ Terra Mia, Saigon Mia, cho thuê căn hộ Terra mia, thuê căn hộ Terra mia...

 
 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều