Tin tức

Cơ hội duy nhất trong năm cực kỳ cạnh tranh. Chỉ với 750 triệu đồng, sở hữu nhà trong khu căn hộ The Avila với đầy đủ tiện ích, tiện nghi và sang trọng.

Khu căn hộ The Avila 2 được nhà đầu tư Thái Bảo triển khai dự án sau thành công của The Avila và Asa Light. Đây được coi là sản phẩm căn hộ tầm trung tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu nhà ở tại TPHCM hiện nay.

Khu căn hộ The Avila chứa đựng những tiện ích lý tưởng đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống ổn định, sung túc và hoàn hảo.

UBND TPHCM vừa chấp thuận đề xuất của Sở Tư pháp về các biện pháp để hạn chế, ngăn chặn tình trạng một số chủ đầu tư dùng các căn hộ đã bán cho khách hàng để thế chấp các khoản vay ngân hàng.

Trong khi giới đầu tư còn đang nghi ngờ thị trường bất động sản (BĐS) mà cụ thể là thị trường nhà ở đạt đỉnh năm nay hay sang năm thì các chủ đầu tư lại rất lạc quan, liên tục mở bán các dự án mới và tích trữ quỹ đất để phát triển cho các năm tiếp theo.

Hạ tầng được nâng cao, quỹ đất sạch lớn, giao thông thuận lợi, đa dạng tiện ích...là những yếu tố giúp bất động sản khu Tây bùng nổ trong 2 năm trở lại đây. Tiêu biểu là dự án căn hộ The Avila 2, The Avila 1, Âu Dương Lân, Asa Light...

Năm 2017 là một năm biến động của ngành bất động sản. Có căn hộ vừa mới khởi công nhưng đã bán vượt chỉ tiêu như căn hộ The Avila 2. Nhưng cũng có chung cư không bán được trong nhiều năm. Vậy lý do gì khiến thị trường bất động sản rơi vào tình trạng như vậy?

Cơ sở hạ tầng tốt, vị trí thuận lợi, kết nối với trung tâm...là những ưu điểm đang khiến khu Tây - Căn hộ The Avila 2 trở thành địa điểm đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản.

Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh trình UBND TPHCM đồ án Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 Quảng trường trung tâm và công viên bờ sông tại khu đô thị Thủ Thiêm (Q.2). Được biết, Đại Quang Minh do "vua" ô tô Trần Bá Dương là Chủ tịch HĐQT.

Năm 2017, căn hộ The Avila 2 được các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo là một năm hái ra tiền khi có ưu thế về: Giá thành và vị trí đất nền.