Tin tức

Là một trong những công trình được thiết kế và thai nghén từ năm 2011, căn hộ The Avila quận 8 đã được khởi công và sắp đi vào sử dụng với mức giá rẻ cùng với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Bạn đã nhàm chán với các mẫu cầu thang truyền thống, chúng nặng nề và đơn điệu. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những thiết kế cầu thang ấn tượng, vượt ra ngoài những quan niệm xưa cũ.

Mua nhà chung cư để ổn định cuộc sống đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình trẻ tại TPHCM. Trong vô vàn các chung cư được xây dựng hiện nay, khu căn hộ The Avila được đông đảo cư dân yêu thích bởi nhiều lý do.

Khu căn hộ The Avila nằm trên địa bàn quận 8 đang trong quá trình xây dựng nhưng đã thu hút được không ít số lượng khách hàng nhờ vào vị trí đẹp, tiềm năng phát triển và giá cực kỳ hấp dẫn. Để chọn được căn hộ ưng ý cho gia đình trẻ, cần có một số lưu ý.

Khu căn hộ The Avila hội tụ đầy đủ những tiện ích cần thiết cho một cuộc sống thoải mái, là nơi thích hợp nhất cho các cặp vợ chồng trẻ “an cư lạc nghiệp”.

Giường ngủ thông minh là giải pháp hữu hiệu nhất giúp giải phóng không gian trong phòng ngủ nhỏ, tạo nên phong cách sinh động. Hãy tận hưởng cuộc sống bên trong khu căn hộ The Avila với những thiết kế hiện đại.

Chỉ với một chút tỉ mẫn và sáng tạo bạn có thể hô biến góc ban công nhỏ trong khu căn hộ The Avila trở thành vườn hoa, góc làm việc hay phòng khách ngoài trời...đầy thoáng đãng.

Nếu biết cách bố trí không gian thích hợp, bạn sẽ làm thay đổi diện mạo nhà trong khu căn hộ The Avila trở nên thoáng đãng, tươi mới và sinh động.

Thông thường các phòng trong khu căn hộ The Avila đều có kết cấu khá tương đồng bởi cùng chung một bản vẽ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chủ động thay đổi nội thất bên trong sao cho thật mới lạ và phù hợp với sở thích của mình

Chỉ bằng một chút kiên nhẫn, bạn có thể biến hóa phần ban công, phòng khách của khu căn hộ The Avila trở nên xanh mát với cây xanh và hoa lá, đem lại sức sống mới cho ngôi nhà của mình.