Tin tức

Từ xưa đến nay theo quan niệm của nhiều người, nhà phố luôn có giá trị hơn căn hộ chung cư, vì có quyền sở hữu mãi mãi còn chung cư sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và mất giá. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ cùng với sự đầu tư vượt trội của những nhà đầu tư nổi tiếng thì sự nhìn nhận về căn hộ chung cư của nhiều người cũng dần thay đổi.

Khi lựa chọn được một căn hộ thì bạn nên tìm hiểu những lưu ý khi chọn căn hộ chung cư là gì để có thể chọn được căn hộ ưng ý nhất và để không thất vọng khi dọn về ở. Quyết định chọn mua căn hộ Sensation có nghĩa là bạn đang đưa ra một bước ngoặt lớn cho cuộc sống của bạn và gia đình. Chính vì thế việc tìm hiểu kỹ những thông tin xung quanh căn hộ sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

Là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Capitaland và Thanh Niên Corportion liên doanh làm chủ đầu tư, Sensation Thảo Điền được giới chuyên gia dự đoán sẽ “đốt nóng” thị trường bất động sản nhờ thế mạnh vượt trội về vị trí địa lý, chất lượng công trình cũng như hệ thống tiện ích....

Dự án căn hộ Sensation quận 2 đang được giới đầu tư cũng như cư dân đặc biệt quan tâm, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Vậy căn hộ Sensation thực sự tốt và đáng để lựa chọn kinh doanh hay sinh sống hay không?

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng vừa ký văn bản đồng ý đề xuất của UBND TP.HCM xây cầu Cát Lái (nối quận 2 với huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai), xây cầu Bình Khánh (nối huyện Nhà Bè – Cần Giờ) và làm đường song song với Quốc lộ 50 (huyện Bình Chánh) vào bổ sung Quy hoạch phát triển giao thông TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020.

Căn hộ chung cư Song Ngọc sở hữu vị trí tuyệt vời ngay mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8. Đây là trung tâm của Quận 8 cũng như TP Hồ Chí Minh. Chính nhờ vị trí tọa lạc này mà căn hộ Song Ngọc được thừa hưởng mọi tiện ích xung quanh có sẵn nên chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng khi sở hữu căn hộ tại đây.

Quận 8 là một trong những quận phát triển bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, được hình thành lâu đời với hơn 300 năm lịch sử. Với việc phát triển nhiều dự án bất động sản như: căn hộ Tara Residence, Căn Hộ Ngọc Phương Đông, Căn hộ Topaz city 2

Ban đầu, chủ nhà muốn có một khu vườn với cây xanh dường như bao phủ toàn bộ mái nhà. Tuy nhiên, theo quy định của địa phương thì mái của các ngôi nhà ở đây phải có ngói lợp ít nhất 50% là màu xám hoặc màu cam và bảo đảm độ dốc nhất định.

Quỹ đất rộng lớn, giá rẻ, hạ tầng hoàn thiện và kết nối thuận lợi với trung tâm TP.HCM là những tiêu chí khiến nhà đầu tư đang đổ dồn về khu vực vùng ven săn đất nền.

Dự án Căn Hộ Florita Garden do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với diện tích 15,000m2 và được xây dựng 2 Block căn hộ, với tổng số căn hộ là 800 căn. Tọa lạc ngay 787 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.HCM.